012. Yêu phi họa quốc
Ôn Kỳ Ngọc đem hắn dục long hàm nhập trong cơ thể, phối hợp hắn phập phồng luật động, nàng ánh mắt mê ly mà nhìn Lưu Thịnh.
Kỳ thật hắn lớn lên tuấn dật cực kỳ, lại là thiên hạ chí tôn người, chưởng sinh sát quyền to, định xã tắc càn khôn. Như vậy nam tử là cực dễ làm nữ nhân tâm động, chẳng qua hắn thật sự quá tính tình không chừng, hỉ nộ vô thường......
Nàng thử mà nhỏ giọng nói: "Hoàng Thượng về sau đều sẽ không hung ta sao?"
Hắn tự nhiên không thể một ngụm đáp ứng, một bên thao nàng, một bên nói: "Xem ngươi biểu hiện."
Lời này ý tứ là, nàng không chỉ có đến nhìn hoàng đế tâm tình a dua, còn phải thức thời mà ở hắn tâm tình không tốt thời điểm khoe mẽ. Thật sự quá khó khăn, còn không bằng phía trước, thành thành thật thật nằm yên cho hắn thao là được.
Tâm tư quay lại gian, nước mắt lại là trước chảy ra tới.
Hắn tối hôm qua đã kiến thức nàng khóc bản lĩnh, không khỏi nàng khóc cái không dứt, cho nàng lau một phen nước mắt, hỏi: "Lại làm sao vậy?"
Mỹ nhân bất đắc dĩ nói: "Ta lại không phải Hoàng Thượng con giun trong bụng, như thế nào biết khi nào nên như thế nào biểu hiện."
"Vậy chiếu tâm ý của ngươi tới."
Hắn đáp đến đảo mau, Ôn Kỳ Ngọc lại là càng ủy khuất, đôi bàn tay trắng như phấn đấm ở hắn ngực, nhỏ giọng oán giận nói: "Tâm ý của ta...... Ta không thích cấp Hoàng Thượng kêu sớm, về sau có thể không gọi sao? Ta cũng không thích quỳ gối Hoàng Thượng bên chân, về sau có thể không quỳ sao? Ta cũng không thích hậu cung những cái đó phi tần, về sau có thể không ứng phó sao?"
Lưu Thịnh đình chỉ luật động, nghiêm túc mà nhìn nàng, chờ nàng nói xong, hỏi: "Còn có sao?"
Mỹ nhân ngó hắn liếc mắt một cái, lại đem khuôn mặt nhỏ nghiêng đi đi, không dám nhìn thẳng hắn, mềm mại nói: "Tạm thời đã không có."
"Nga, nếu trẫm đều y ngươi, ngươi lại đãi trẫm như thế nào đâu?" Thiên tử dù bận vẫn ung dung mà nhìn nàng.
Nàng nguyên bản là giận dỗi nói, không nghĩ tới hoàng đế thế nhưng cùng nàng có thương có lượng.
Khác không nói, liền hướng miễn kêu sớm điểm này, nàng liền có thể thoải mái dễ chịu ngủ thái bình giác, Ôn Kỳ Ngọc cũng không biết từ đâu ra sức lực, thế nhưng đem hoàng đế phác trở mình, giờ phút này thân thể mềm mại cùng hắn dính sát vào hợp, nặng trĩu hai vú càng là đè nặng hắn to lớn ngực.
Mỹ nhân nhi cười đến so xuân hoa càng sáng lạn, tuy rằng mang theo vài phần lấy lòng ý vị, hắn lại cảm thấy hưởng thụ cực kỳ như vậy lúm đồng tiền đón chào, nàng ôn nhu nói: "Ta đây liền sẽ thích Hoàng Thượng, thực thích thực thích."
Lưu Thịnh đem nàng ôm vào trong ngực, thâm ngửi nàng mùi thơm của cơ thể, cảm thấy rốt cuộc phóng không khai.
Đại Minh Cung nội ra một vị sủng phi, vẫn là Nam Lương tiến hiến mỹ nhân, này tin tức cả kinh đất bằng sinh lôi, triều dã chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...