062. Phiên ngoại: Tây trần chuyện tình yêu - thượng ( H 9200 tự )
Đã từng Liên Diệp, cũng là cái bạch y nhẹ nhàng linh tú thiếu niên.
Khi đó hắn, ánh mắt ôn lương thuần túy, tựa như núi cao đỉnh dung ánh mặt trời tuyết trắng. Đặc biệt là nhìn về phía a tỷ thời điểm, thiếu niên ẩn tình ánh mắt quả thực gọi người trầm luân.
Hắn đích tỷ Liên Mai Nhụy đại hắn hai tuổi, đã là mười sáu tuổi thướt tha thiếu nữ.
Hắn đích muội liền hinh tiểu hắn sáu tuổi, năm nay vừa mới tám tuổi. Thường xuyên oán giận ca ca bất công tỷ tỷ, không đau nàng.
Này thật đúng là không có biện pháp, ai làm a tỷ tựa như bầu trời tiên nữ giống nhau ôn nhu mỹ lệ, hắn mãn tâm mãn nhãn đều là nàng, chỉ nghĩ đem trong thiên hạ tốt nhất hết thảy đưa đến nàng trước mặt.
Này một năm mùa thu tới phá lệ tiêu điều, gió Bắc lạnh run mà cổ xuý, quát ở trên cổ lạnh căm căm.
Liên Diệp đã ở bình Tây Sơn vây thủ bảy ngày. Chỉ vì có người bẩm báo, từng ở bình Tây Sơn eo nhìn thấy ngân hồ lui tới. Hắn quyết định tự mình săn thú một con ngân hồ, mệnh châm phòng làm thành vây cổ cấp a tỷ.
Không nghĩ tới ngân hồ như vậy giảo hoạt, bao vây tiễu trừ bảy ngày, chỉ thấy quá một hồi bóng dáng, vèo một chút chạy không có.
Cũng may ông trời luôn là quan tâm hắn, liền ở hắn trên người lại toan lại xú, sắp biến thành dã nhân thời điểm, ngân hồ lại xuất hiện!
Tuấn lãng thiếu niên mặt mày mỉm cười, chắc chắn mà kéo ra trường cung, đầu mũi tên phá không mà ra ——
"A tỷ!" Hắn một hồi cung đi trước rửa sạch một phen, thay trăng non sắc áo dài, lại biến thân trở thành sáng trong quý công tử.
Liên Mai Nhụy thấy là hắn tới, từ tử đàn ghế đứng dậy, chào đón bắt lấy hắn cánh tay, trên dưới đánh giá nói: "Ngươi này săn thú vừa đi chính là mười ngày, nhưng có thương tích?" Nàng đẩy hắn dạo qua một vòng, thấy hắn không ngại, lúc này mới yên tâm.
"Ta hảo thật sự." Thiếu niên thần thần bí bí mà cười. Trước không nói cho nàng ngân hồ việc, quá mấy ngày cho nàng cái kinh hỉ.
"Phụ hoàng mệnh ngươi bàng thính triều chính, ngươi khen ngược, cả ngày tìm lý do vắng họp. Nơi nào có Thái Tử phong phạm?" Bọn họ mẫu thân ở sinh dục an khang công chúa khi hoăng, trưởng tỷ như mẹ, nàng vừa thấy đến Liên Diệp bướng bỉnh liền nhắc đi nhắc lại cái không ngừng.
Liên Diệp cười hì hì ngồi ở tử đàn ghế, nhìn thấy một bên bàn thượng bày biện trái cây, duỗi tay liền cầm lấy một con quả táo.
"Tuy rằng phụ hoàng chỉ có ngươi như vậy một cái nhi tử, ngươi như vậy tản mạn như thế nào thành dụng cụ?"
"Cùng ngươi nói chuyện đâu, có nghe hay không?"
"Ngày mai cho ta đi thượng triều, không được vắng họp!"
Liên Mai Nhụy đứng ở trước mặt hắn, đôi tay chống nạnh quở trách cái không để yên. Hắn vào tai này ra tai kia, đem quả táo bẻ thành hai cánh, một ngụm cắn nửa khối, một nửa kia đệ hướng nàng nói: "A tỷ, hảo ngọt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...