071. Lấy lòng mỹ nhân
Lưu Thịnh phát giác nàng không thích hợp. Thường lui tới hoan hảo khi nàng cũng sẽ khóc, lại là chim hoàng oanh kiều đề nước mắt tựa trân châu, lúc này gào khóc khóc lớn không hề hình tượng.
Hoàng đế bắn ra nùng tinh sau rút ra cự điểu, hắn long quần ngọc đái thu thập chỉnh tề, cởi xuống áo choàng bao bọc lấy mỹ nhân thân thể mềm mại, gắt gao mà ôm vào trong ngực, cảm thụ nàng nằm dưới hầu hạ ở chính mình trước ngực nức nở. Hoàng đế quay đầu ngựa lại, lập tức hồi cung.
Nhanh như điện chớp gian, hai người trở lại hoàng cung, giục ngựa thẳng nhập Trường Sinh Điện.
Hắn ôm nàng xuống ngựa, trở về thất phân phát mọi người.
Ôn Kỳ Ngọc bị đặt ở mềm sụp thượng, áo choàng tản ra, lộ ra kiều nộn như nụ hoa thân mình.
"Ngoan ngoãn, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không nơi nào không thoải mái?" Lưu Thịnh ngồi ở nàng trước mặt, duỗi tay đi lau lau nàng nước mắt, mỹ nhân lại quay mặt đi né qua đi, cố ý xa cách.
Hoàng đế chân mày cau lại, âm thanh lạnh lùng nói: "Đáp lời. Đừng nháo tính tình."
—— hắn còn dám hung nàng?!
Ôn Kỳ Ngọc phảng phất bị bậc lửa hỏa dược thùng, thịnh nộ kiều nhan quay lại tới đối diện hắn, lớn tiếng nói: "Lưu Thịnh, ngươi cút cho ta! Ta không nghĩ nhìn thấy ngươi!"
Bị nàng này một rống, hoàng đế cũng sửng sốt thần.
Từ từ, nàng vừa rồi kêu Lưu Thịnh?!......
"Ngọc Nhi, ngươi khôi phục ký ức?" Hoàng đế kinh hỉ mà nhìn về phía nàng, bàn tay to giữ chặt nàng cánh tay, mỹ nhân nhi lại giãy giụa lên, chính là không muốn cùng hắn có bất luận cái gì tiếp xúc.
"Lăn, lăn!!" Nàng thanh âm lại cất cao ba phần.
Nam nhân sớm đã kiềm chế không được, lập tức đẩy ngã nàng, đem nàng đè ở giường trên mặt, hôn môi nàng phấn má.
"Tránh ra!" Ôn Kỳ Ngọc kịch liệt giãy giụa, hai chân lung tung đặng đá, một chân đá vào hoàng đế ngực, đem hắn đá đến một bên. Nàng chạy nhanh lại bổ mấy đá, hô to: "Đi ra ngoài!"
Lưu Thịnh không chút nào để ý, bắt lấy một con chân ngọc đặt ở bên miệng hôn mấy khẩu, ôn nhu nói: "Trẫm thân thân Ngọc Nhi, gót chân nhỏ đều là hương."
"Ngươi có ghê tởm hay không a!" Nàng dùng sức rút ra bản thân chân, cả người hướng trong súc, ngồi xổm giường giác đề phòng mà nhìn nam nhân.
Như vậy phản ứng, kêu Lưu Thịnh dở khóc dở cười. Hắn hỏi: "Ngọc Nhi đây là làm sao vậy? Thế nhưng cùng trẫm như thế xa lạ?"
"Ta và ngươi đã sớm tình đoạn nghĩa tuyệt! Ngươi đem ta nhốt lại, làm hại tình nhi không trị chết yểu, ngươi còn có cái gì mặt mũi thấy ta? Mau cút!"
"Xem ra Ngọc Nhi xác thật đều nhớ ra rồi." Hoàng đế xưa nay khí phách hăng hái, khó được than một tiếng, sau đó hướng nàng từ từ giải thích tiền căn hậu quả.
Hắn cho rằng hắn giải thích xong rồi, Ngọc Nhi liền sẽ tha thứ hắn. Lại không nghĩ, Ôn Kỳ Ngọc vẫn như cũ cố chấp mà lắc đầu nói: "Liền tính nàng phi ta thân sinh, ta cho ăn nàng ba tháng đã coi như mình ra, tình nhi chết cố nhiên có tiên hoàng hậu làm ác, ngươi cũng có chiếu cố không chu toàn chi trách! Mơ tưởng ta tha thứ ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...