61

1.5K 10 0
                                    

061. Rượu ngon dụ dỗ gian dâm ( H )

Nữ y tiến vào tẩm trong phòng, nhìn thấy hoàng đế cùng Hoàng Quý Phi trần truồng ngồi ở trên giường.

Ôn Kỳ Ngọc bị phía sau nam nhân ôm vào trong ngực, bụng nhỏ củng khởi dường như ba tháng thiếu phụ, hoa huyệt bị mộc tắc tắc trụ. Nàng cố hết sức mà dựa nam nhân, đầu nhỏ gối lên hắn đầu vai.

Bụng thật là khó chịu, nàng thật cũng không phải lần đầu tiên trải qua. Thái Tử ca ca còn muốn biến thái, luôn thích cho nàng hậu huyệt rót nước lạnh, lợi hại nhất một lần, bụng đại đến dường như năm tháng có thai, nàng cho rằng trong bụng thật sự có cái tiểu bảo bảo, còn chờ mong đâu, ca ca rút giang tắc sau hồng thủy trút xuống, bụng lại bình đi xuống, nàng thất vọng cực kỳ......

"Nữ y thả cho nàng nhìn xem." Hoàng đế nâng lên tay nàng, đi phía trước duỗi hướng nữ y.

Nữ y tiến lên đây, tinh tế hỏi mạch, lại quan sát nàng con ngươi cùng bựa lưỡi.

"Bẩm Hoàng Thượng, nghe nói tây trần có một loại kỳ thảo danh vong ưu, lấy vong ưu thảo vì dẫn chế thành dược tề, một khi dùng có thể làm cho người mất trí nhớ lại thất trí."

"Cái gì!" Lưu Thịnh sắc mặt khó coi cực kỳ, ôm nàng cơ bắp đều cứng rắn, quả thực vô pháp ức chế, chỉ nghĩ giết người.

Nữ y cả gan nói: "Quý Phi nương nương hiện tại tâm trí, sợ chỉ có năm tuổi."

Lưu Thịnh hồi tưởng khởi nàng mới vừa rồi cử chỉ, nhưng thật ra nháy mắt suy nghĩ cẩn thận. Nhưng này đả kích thật sự quá lớn, nam nhân thất thần nói không ra lời.

Ôn Kỳ Ngọc lại là khó chịu mà lẩm bẩm nói: "Bụng thật là khó chịu. Ô ô."

Lưu Thịnh tưởng tượng đến nàng bị người uy dược mất trí nhớ thất trí, trong lòng mềm nhũn, liền trực tiếp rút ra mộc tắc. Lại không nghĩ nàng trong cơ thể hồng thủy ngập trời, một khi mất đi cái chắn, xôn xao đến lao tới, bắn đến trên mặt đất nơi nơi đều là, còn phun ở nữ y trên quần áo.

Nữ y tuy là 40 tới tuổi trung niên nữ tử, giờ phút này đều không cấm mặt đỏ.

Ôn Kỳ Ngọc như vậy tuyệt thế tư dung, đừng nói là nam nhân, cho dù là trung niên nữ tử, xem nàng mỹ huyệt phun nước hình ảnh đều khó có thể tự giữ, rặng mây đỏ đầy mặt.

"Hiện tại nhưng hảo?" Lưu Thịnh ôn nhu nói.

Ôn Kỳ Ngọc sợ hãi mà liếc hắn một cái, gật gật đầu.

Nàng lại là đánh đáy lòng sợ hãi cùng kháng cự Lưu Thịnh. Người nam nhân này trên người sát khí quá nặng. Vừa rồi lại đem nàng tay chân khóa lại cường bạo nàng, ô ô ô, còn rót như vậy nhiều tinh dịch......

Lưu Thịnh chuyển hướng nữ y, trầm giọng hỏi: "Nhưng có trị liệu phương pháp?"

"Hồi Hoàng Thượng. Vong ưu thảo vô giải. Có người thất tâm một đời, có người thất tâm nhất thời. Toàn xem thiên ý."

Hoàng đế sắc mặt càng khó nhìn, vây quanh tay nàng cổ tay lại là không tự biết mà buộc chặt. Mỹ nhân nhi ăn đau đến ưm một tiếng. Hắn lúc này mới phát hiện, buông lỏng ra lực đạo, lại là chặt chẽ ôm nàng không chịu phóng.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ