33

1.9K 12 1
                                    

034. Thiên tử đại hôn ( hơi H )

Tháng giêng mười tám, Đế hậu đại hôn.

Ôn Kỳ Ngọc cùng thường lui tới giống nhau, ngủ đến tiếp cận buổi trưa mới tỉnh. Nàng rửa mặt chải đầu sau ăn xong đồ ăn, an tĩnh mà ngồi ở bên cạnh bàn.

Ngày thường nàng ăn cơm xong, sẽ có lão sao sao mang nàng đi lau mình, chuẩn bị trong chốc lát thừa hoan. Hôm nay lại là không cần, Đế hậu đại hôn không chỉ có đại xá thiên hạ, lưu trình càng là khảo cứu phức tạp, Lưu Thịnh hôm nay cả ngày đều sẽ không tới nàng này chỗ.

Nàng khó được có tâm tư ngồi ở kính trước, đoan trang trong gương người. Hương Vân cho nàng bàn một cái đẹp búi tóc.

"Nương nương gầy ốm thật nhiều." Hương Vân đau lòng nói.

Nàng nhìn đến trong gương người bàn tay khuôn mặt so từ trước càng tiểu, hai mắt lại là đại đến kinh người, nàng đều gầy đến mau nhận không ra chính mình.

Một năm trước tháng giêng, nàng còn ở cùng Lương Ngạn tình ý triền miên, đối sau đó không lâu hòa thân thấp thỏm bất an.

Hiện giờ, Nam Lương không còn nữa, Lương Ngạn cũng không còn nữa, nàng càng là quá tù nhân sinh hoạt.

Lưu Thịnh, nàng hảo hận......

Buổi tối, trong phòng tắt đèn, nàng trên giường sụp thượng trằn trọc, lại là vô pháp đi vào giấc ngủ.

Đột nhiên một trận dồn dập tiếng bước chân đi vào trong nhà, đằng trước hai gã tỳ nữ dẫn theo đèn cung đình chiếu lộ, phía sau sao sao đi vào nàng trước mặt nói: "Còn thỉnh ôn đằng nữ đứng dậy. Hoàng Thượng mệnh ngài đi ngự tiền hầu hạ."

Nàng trong lúc nhất thời không có minh bạch, hỏi: "Hoàng Thượng hôm nay không phải đại hôn sao?"

"Đằng nữ vẫn là mau chóng mặc quần áo đi." Sao sao là Hoàng Hậu sở cư Phượng Nghi Điện người trong, lười đến cùng nàng vô nghĩa.

Ôn Kỳ Ngọc mặc vào áo ngoài, đi theo các nàng đi Phượng Nghi Điện.

Giờ phút này Đế hậu tẩm điện vây quanh mười hơn người.

Đầu tiên là hai liệt tỳ nữ phân biệt đứng ở giường trước. Lại là ấn lễ chế, ba vị nội sử lễ quan cần toàn bộ hành trình chứng kiến Đế hậu giao cấu. Cuối cùng còn có Kính Sự Phòng đại giam, giờ phút này tay đề công văn, kỹ càng tỉ mỉ ký lục Đế hậu đầu đêm quá trình.

Phượng Nghi Điện sao sao mời tới Ôn Kỳ Ngọc.

Giờ phút này Hoàng Hậu chỉ trung y, súc ở chăn mỏng, khuôn mặt ửng đỏ. Nhìn thấy Ôn Kỳ Ngọc tới, sắc mặt xoát đến trắng xuống dưới! Hoàng đế muốn làm cái gì? Hôm nay là bọn họ hai người hỉ ngày, vì sao phải triệu hoán tên này đằng nữ?

Lưu Thịnh đại lễ phục còn đoan đoan chính chính mặc ở trên người. Hắn thấy nàng tới, cười đến tàn khốc. Hắn đứng lên hơi hơi nâng lên hai tay, đối Ôn Kỳ Ngọc nói: "Cho trẫm thay quần áo."

"Là." Nàng chỉ có thể đi lên đi, sờ hướng hắn lễ phục.

Nguyên lai đây là hắn kết hôn muốn xuyên y phục, tường vân long văn thêu thùa quả thực xuất thần nhập hóa, vai chọn nhật nguyệt chương văn phảng phất khí nuốt trụ vũ, vàng ròng nhị sắc càng là như một đoàn ngọn lửa thiêu đốt, thứ đau nàng hai mắt.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ