014. Thành Vương ôn nhu ( H )
Nghe được lời này, Ôn Kỳ Ngọc biểu tình mất khống chế, lại là khóc lớn lên, tiểu quyền dùng sức mà nện ở ngực hắn, u oán nói: "Ngươi cũng là tưởng thượng ta, các ngươi một đám đều tưởng thượng ta, đều khi ta là cái gì?"
Nàng khóc đến như vậy thương tâm, Lưu Hi than một tiếng, đem mỹ nhân nhi ôm vào trong ngực trấn an.
Hắn từ từ kể ra: "Ta tự nhiên sẽ không ở ngay lúc này cưỡng bách ngươi, ta chỉ là nghẹn lâu lắm, nghẹn đến mức khó chịu, Ngọc Nhi dùng tay giúp ta sơ giải một chút được chứ?"
Nàng tưởng, dùng tay tổng so dùng thân mình hảo, giờ phút này nàng cả người tím thanh, hoa huyệt bị bái đến mở rộng ra, hiện tại còn thu không quay về, từng đợt súc đau, nàng thật sự không nghĩ lại bị địt. Vì thế, Ôn Kỳ Ngọc gật gật đầu, ở hắn cực nóng dưới ánh mắt, vươn một đôi nhu đề, đem hắn cự vật bao vây trong đó.
Tay nàng thượng mang theo một chút lạnh lẽo, phúc ở nóng bỏng dục long thượng, thế nhưng nháy mắt sảng đến hắn phun ra một tia thanh dịch, thanh dịch dọc theo quy đầu đi xuống động, cuối cùng nhỏ giọt ở nàng trắng nõn tay nhỏ thượng.
Nàng đều còn không có bắt đầu xoa đâu! Đôi tay đảo đã ướt!
Lưu Hi còn cười nói: "Nhìn đi, liền nói tưởng ngươi."
Ôn Kỳ Ngọc đỏ mặt lên, không để ý tới hắn mặt dày vô sỉ, tay nhỏ bắt đầu mềm nhẹ mà vuốt ve, xoa động lên.
Thẳng thắn nói, nàng thật không cảm thấy dùng tay có thể cho dư hắn bao lớn khoái cảm, chính là Lưu Hi tiếng hít thở thế nhưng càng thêm thô nặng, côn thịt càng là ở chính mình trong tay nhảy dựng nhảy dựng. Nàng không biết chính là, nam nhân trừ bỏ thân thể cảm giác, lại có thị giác đánh sâu vào, trần trụi tuyệt sắc giai nhân đang dùng một đôi tay nhỏ hầu hạ hắn, kêu hắn nhìn đến hình ảnh này liền khoái cảm không ngừng......
Côn thịt ở trong tay không ngừng bành trướng, thân gậy gân xanh vờn quanh, trên đỉnh càng là đại như trứng gà, mã trong mắt một tia một tia thanh dịch tràn ra, biểu thị hắn liền mau đến sung sướng đỉnh núi.
Nam nhân rốt cuộc nhịn không được, đỡ lấy nàng cái gáy xuống phía dưới ấn, nói giọng khàn khàn: "Hút ra tới."
Ôn Kỳ Ngọc thuận theo mà cúi xuống thân, trứng gà đầu đem nàng cái miệng nhỏ căng bạo, mã mắt càng là thẳng để yết hầu, một trận nhiệt dịch bắn sái mà ra, xông thẳng nàng thực quản, nàng đôi tay còn ở ra sức mà vuốt ve thân gậy, trợ hắn bài đến sạch sẽ.
Lưu gia huynh đệ côn thịt đều là đại kinh người, ngay cả dương tinh hương vị đều không sai biệt lắm. Nàng ngày thường bị hoàng đế cắm quán, mỗi ngày một đốn tinh hoa trốn không thoát, cho nên nhìn thấy cùng hoàng đế tương tự côn thịt lớn, nhưng thật ra một chút cũng không bài xích, liền phảng phất bị huấn luyện ra giống nhau, vừa thấy đến Lưu gia huynh đệ côn thịt lớn liền ngoan ngoãn mà há mồm, mặc cho bọn hắn cắm lộng.
Lưu Hi thỏa mãn mà ở nàng trong miệng bắn cái sạch sẽ, rút ra phân thân sau, nàng thế nhưng ngoan ngoãn mà đuổi theo, đem côn thịt thượng sở hữu chất nhầy đều rửa sạch sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...