031. Tận thế cuồng hoan ( H )
Lương Vương trong cung, Lương Ngạn ôm Ôn Kỳ Ngọc, từ nàng gương mặt, lỗ tai, môi, một đường xuống phía dưới hôn tới. Hai người lại là nước mắt không ngừng, trong lòng vô hạn bi ai.
Hãy còn nhớ rõ hai năm trước, ở đại điện thượng mới gặp, nàng như Bồ Tát tòa trước tiểu tiên nữ, hiến vũ khi dải lụa choàng ở không trung triển khai một vòng lại một vòng, phảng phất tùy thời mọc cánh thành tiên.
Đương trường chư hầu công tử các đôi mắt đều xem thẳng!
Lương Ngạn nhìn quét điện thượng mọi người, lại là nháy mắt liền quyết ý muốn đem nàng tư tàng lên.
Nàng vũ đến nửa khúc, lại là đột nhiên té ngã ở trên đài.
Hắn không chút do dự đứng dậy, lướt qua mọi người đem nàng ôm hồi cung.
Mười hai tuổi thiếu nữ, tựa như một con tiểu nãi miêu giống nhau oa ở chính mình trong lòng ngực, kêu hắn cảm thấy trong lòng ngứa.
Nàng mắt cá chân thượng sưng lên thật lớn một cái bao, dùng băng vải cùng đá phiến trói lại lên.
Thiếu niên Lương Vương lại là không màng lễ pháp, bắt lấy nàng chân nhỏ, xem nàng mắt cá chân chỗ. Này vừa thấy, lại là nhìn thấy chân trên lưng da thịt phấn nộn như củ sen, móng tay cái cũng là trong suốt tiểu xảo. Hắn đột nhiên có cái làm cho người ta sợ hãi ý niệm, muốn đem nàng chân nhỏ hàm ở trong miệng, từng cây liếm nàng ngón chân đầu.
Rốt cuộc, không dám dọa đến nàng. Hắn nhìn chân nhỏ nhìn nửa ngày, cuối cùng thả trở về, mệnh nữ y hảo sinh chiếu cố. Lúc sau mỗi ngày hắn đều sẽ đến thăm nàng hai ba lần, ân cần đầy đủ.
Khi đó Lương Vương vừa mới mười sáu, được rồi quan lễ. Có nữ quan vỡ lòng hắn lưỡng tính việc. Quan khán thị vệ cùng cung nữ ở trước mặt hắn đôn luân, dùng các loại phương pháp giao hợp. Hắn trong đầu liền hiện lên khởi Ôn Kỳ Ngọc, ảo tưởng hắn cùng Ngọc Nhi hoan hảo hình ảnh.
Một tháng sau, Ôn Kỳ Ngọc trên chân đá phiến cùng băng vải rốt cuộc hủy đi tới, mắt cá chân miệng vết thương cũng là khép lại.
Thiếu nữ sợ hãi mà đứng ở trước mặt hắn, hỏi hắn có thể hay không về nhà.
Hắn một ngụm bác bỏ.
Thiếu nữ khó hiểu mà nhìn về phía hắn. Rốt cuộc nàng không phải trong hoàng cung người, nàng còn như vậy tiểu, chưa cập kê.
Lương Ngạn khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng nói: "Cô nếu nhìn Ngọc Nhi chân, phải đối Ngọc Nhi phụ trách. Ngọc Nhi sau này chính là cô người, cô không được ngươi rời đi vương cung."
Nàng ngây thơ nói: "Ta còn chưa cập kê, thượng không thể hôn phối...... Lại nói, chỉ là nhìn thoáng qua mắt cá chân, vương thượng không cần lo lắng......"
Lương Ngạn nghe nàng vẫn là phải đi, một búng máu khí phun thượng trong óc, theo bản năng liền đem nàng quần áo xé mở......
Nàng nửa người trên trần trụi, ngực vừa mới phát dục, vẫn là hai cái phấn nộn tiểu màn thầu, núm vú càng là nho nhỏ một viên. Nhưng kia tuyết sắc da thịt cùng hồng nhạt nhụy hoa lại so với hậu cung bất luận cái gì nữ tử đều đẹp, hắn nói giọng khàn khàn: "Hiện giờ thân mình cũng nhìn đâu, Ngọc Nhi là của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...