4

7K 26 0
                                    

Mỹ nhân khuynh thành

Hách Liên Như liên tục thừa sủng mười ngày, hàng đêm ngọn đèn dầu không nghỉ.

Ngày xưa, đế vương cũng không mỗi đêm ngủ lại hậu cung, thường xuyên khêu đèn xem sổ con đến đêm khuya. Như thế thái độ khác thường hậu đãi, gần nhất Tiêu Phi nãi quý bang hòa thân, thân phận bất đồng, thứ hai, mọi người đều vân, này dị quốc mỹ nhân thù sắc khó gặp, tất nhiên rất được thánh tâm.

Đến nỗi cùng vào cung Ôn Mỹ Nhân, ở tại ly lãnh cung chỉ kém một cái trường phố Tầm Phương Các, hẻo lánh đến không được, không ai sẽ đi kia địa phương. Ngày thường Ôn Mỹ Nhân cũng hoàn toàn không bái kiến các cung, cho nên các phi tần lại là đã quên nàng dường như ném ở một bên. Rốt cuộc, Nam Lương xuất thân, ai lây dính thượng ai đen đủi, tiểu tâm rước lấy thánh giận.

Tầm Phương Các lần đầu tiên có người thoán môn, lại là Hách Liên Như.

Lúc đó nàng đã là thịnh sủng cung phi, toàn thân xiêm y đẹp đẽ quý giá đến cực điểm, đầu đội vàng ròng loan thoa một bước tam diêu, chính là Hoàng Thượng ngự tứ.

Ôn Kỳ Ngọc thân là cấp thấp mỹ nhân, ở cửa phục lễ đón chào: "Gặp qua Tiêu Phi nương nương."

Hách Liên Như nhẹ nhàng cười nói: "Tỷ tỷ đã nhiều ngày vẫn luôn ở ngự tiền phụng dưỡng, tìm không được cơ hội gặp ngươi. Hôm nay Hoàng Thượng bận về việc chính vụ, bổn cung cũng rốt cuộc có thể tới Tầm Phương Các thăm muội muội." Nàng dứt lời hướng trong đi vào, phẩm giai cao cung phi đi ở đằng trước, phẩm giai thấp nhắm mắt theo đuôi đi theo phía sau, Ôn Kỳ Ngọc cùng ôm nguyệt một tả một hữu đi theo, nàng ăn mặc lại thuần tịnh đến cực điểm, cùng hách liên như này một thân một đối lập, đảo thật đúng là vài phần giống như tỳ nữ.

Hai người đi vào phòng khách ngồi xuống, Hách Liên Như lại là thở dài: "Ngày mai là mồng một và ngày rằm ngày. Sau giờ ngọ, trong cung đại bãi yến hội, Thịnh Kinh trung hoàng thân quốc thích tất cả tiến đến chè chén, tam phẩm trở lên phi tần cũng chịu mời dự thính. Muội muội như vậy mỹ nhân nhi, lại không có lộ mặt cơ hội, thật là đáng tiếc."

Ôn Kỳ Ngọc nhoẻn miệng cười, cũng không ngôn ngữ.

Thượng một hồi gặp mặt khi, Ôn Kỳ Ngọc tựa minh châu lóng lánh, chiếu đến Hách Liên Như nhan sắc mất hết.

Bất quá mới mấy ngày, một cái thành Ôn Mỹ Nhân, minh châu phủ bụi trần, một cái thành Tiêu Phi, mưa móc trơn bóng.

Hết thảy đều là mệnh số.

......

Ngày kế, hậu cung chủ tử, nô bộc toàn hướng Thái Cực Điện chạy đến, toàn bộ Tây viện người ngã ngựa đổ, hảo sinh náo nhiệt.

Ôn Kỳ Ngọc nhưng thật ra lần đầu tiên ra Tầm Phương Các, hôm nay mọi người đều đi dự tiệc, nàng bắt được cơ hội, một người rong chơi ở Ngự Hoa Viên trung.

Sớm tại Nam Lương liền nghe nói Đại Minh Cung trung Ngự Hoa Viên nội tập tề thiên hạ kỳ hoa dị thảo, tú lệ rực rỡ, loạn hoa mê mắt.

Nàng mới nhìn một ngẫu nhiên, lại là mở rộng tầm mắt, nhìn thấy vô số chưa từng gặp qua đóa hoa, đủ loại màu sắc hình dạng tẫn bất đồng.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ