16

2.7K 16 0
                                    

016. Hoàng đế hồi cung

Trước mắt nữ nhân, hắn xưa nay tránh còn không kịp. Lại không nghĩ, có một ngày hắn sẽ chịu hiếp bức, cùng nàng thân thể giao triền.

Thành Vương rốt cuộc là vạn bụi hoa trung quá người, trên mặt thực mau điều chỉnh ra một cái phong lưu phóng khoáng tươi cười, đem Lệ Phi hoành bế lên tới, đi vào trong nhà, lăn lên giường sụp.

Hắn thân thủ cởi Lệ Phi quần áo. Giờ phút này nàng thân thể lại là không thể ức chế run nhè nhẹ, nàng nguyên tưởng rằng kiếp này đều chỉ có thể là cái niệm tưởng, lại liễu ám hoa minh gian, mong tới hắn lọt mắt xanh.

Nàng trần trụi mà bị phóng đảo, hắn lại y quan chỉnh tề mà ngồi ở một bên.

Nam nhân đang muốn cởi áo khoác, nhìn thấy nàng đầu giường một cái hộp gỗ, hỏi: "Đó là cái gì?"

Lệ Phi má sinh đỏ ửng, trong lúc nhất thời mất đi ngôn ngữ.

Lưu Hi duỗi tay vớt quá hộp, mở ra vừa thấy, lại là đủ loại màu sắc hình dạng dương vật giả!

Lệ Phi lúc này mới nói: "Ban đầu Hoàng Thượng một tháng tổng tới cái ba bốn hồi, ta cũng không đến mức quá hạn. Hiện giờ đã có hơn tháng không tới, ngươi kêu ta như thế nào cho phải......"

"Nương nương ngày thường thích nhất cái nào số đo đâu?" Hắn đầu ngón tay ở khí cụ thượng hoạt động, tự hỏi tự đáp, "Nhất định là lớn nhất hào đi."

"Không, cái kia quá lớn, ta chưa từng dùng quá...... A!" Ở nàng kêu sợ hãi trung, Lưu Hi dùng lớn nhất mã dương cụ thọc hướng nàng hoa huyệt, không có chút nào bôi trơn, nàng lại động tình nước lã, thực mau nuốt vào giả quy đầu.

"Cái này số đo cùng hoàng huynh không sai biệt lắm đại, nương nương ngày thường chịu được hoàng huynh, như thế nào chịu không nổi ngọc thế? Chẳng lẽ là cùng tiểu vương nói giỡn?" Lưu Hi thọc hai nhớ, bên trong liền câu ra bọt nước, không lâu nguyên cây dương cụ thế nhưng toàn bộ hoàn toàn đi vào, chỉ còn lại có một cái tay bính lưu tại bên ngoài, mà hắn nắm tay bính quyền thượng đã che kín nàng hoa dịch.

"Nương nương đảo cũng là cái có thể ra thủy."

Nghe được hắn như thế trêu ghẹo nàng, nàng động tình càng sâu, hàm chứa ngọc thế vặn vẹo thân mình, lang thang vạn phần.

Thành Vương cũng là nắm tay bính ở nàng trong động đâm thọc, dẫn tới nàng "A a a a" lãng kêu, thân mình nhất trừu nhất trừu, ý thức mơ hồ gian, nước miếng liên tục, hoa tâm tràn lan.

Nàng bị ngọc thế đưa lên cao trào, bắn nhanh xong sau, phát giác nam nhân vẫn như cũ dù bận vẫn ung dung. Trần mộng ngưng này nhưng không vui, ngồi dậy tới bái hắn quần áo. Có thể thân thủ từng cái lột đi ái mộ nam tử quần áo, làm nàng tim đập như hươu chạy, tâm thần kích động.

Lưu Hi thấy nàng vẻ mặt khát thiết, trào phúng nói: "Bổn vương thật là có vài phần đồng tình hoàng huynh, hậu cung mỹ nhân đông đảo, thế nhưng không người chung tình với hắn."

Trần mộng ngưng trên tay động tác dừng lại, nâng lên mắt, hồi chi nhất cười nói: "Vương gia là đang nói cười đi. Trừ bỏ Trường Sinh Điện vị kia, hắn có từng đã cho hậu cung phi tần nửa điểm ôn nhu? Chúng phi tần toàn nói, ở Thành Vương gia trước mặt, chúng ta tốt xấu là nữ nhân, đến Vương gia ôn nhu lấy đãi. Ở trước mặt hoàng thượng, chúng ta thành rách nát ngoạn ý nhi, hắn liền tính quăng ngã hỏng rồi, chúng ta cũng chỉ có thể đánh rớt hàm răng hướng trong bụng nuốt." Nàng còn có một câu không dám nói, sớm biết hoàng đế là như thế bạo ngược vô thường người, nàng lúc trước tưởng hết mọi thứ biện pháp đều sẽ tránh cho vào cung.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ