70

1.8K 10 0
                                    

070. Lưng ngựa đánh nhau kịch liệt ( H )

Xong việc mỹ nhân nhi tức giận liên tiếp mấy ngày đều không phản ứng hắn.

Lưu Thịnh biết chính mình là quá phận điểm, đem nàng nhốt ở lồng sắt không nói, còn ấn ở trên mặt đất thao, mỹ nhân nhi kiều nộn đầu vú cùng đầu gối tất cả đều trầy da, hoàng đế sau lại cũng là đau lòng không được, muốn tự mình cho nàng thượng dược, mỹ nhân nhi tức giận đến lấy gối đầu tạp hắn kêu hắn lăn.

Ai, hắn cái này hoàng đế, ở mỹ nhân nhi trước mặt là không có nửa điểm tôn nghiêm cùng mặt mũi.

Thật đáng buồn đáng tiếc a.

Ngày này sau giờ ngọ, Lưu Thịnh phê xong sổ con tới Trường Sinh Điện, ân cần mà cho nàng kiểm tra miệng vết thương, thấy nàng đều khép lại không ngại, chẳng qua miệng vết thương hơi hơi thấu hồng nhạt, kiều nộn vô cùng. Hoàng đế lấy lòng nói: "Ngọc Nhi còn ở sinh trẫm khí sao?"

"Hừ." Nàng đem khuôn mặt nhỏ vặn đến một bên, cố ý không xem hắn.

Hoàng đế nhìn nàng cái ót, tiếp tục êm tai nói: "Không thể trách trẫm. Thật sự là Ngọc Nhi quá đáng yêu quá mê người, trẫm nhất thời cầm giữ không được......" Cho nên thú tính quá độ......

"Tránh ra, tránh ra!" Nàng bực bội mà đẩy ra hắn, con mắt đều không cho.

Hoàng đế trong lòng thật khó chịu a, liên tiếp vài thiên, hắn mỗi lần đều chỉ có thể đem nàng trói lại mạnh hơn biểu đạt dục vọng. Nhưng xong việc sau mỹ nhân nhi càng thêm tức giận, càng không chịu phối hợp lần tới hoan ái......

Như vậy đi xuống đương nhiên là không được. Hắn vẫn là đến đổi biện pháp lấy lòng nàng.

"Trẫm mang ngươi ra cung chơi hảo sao?" Hắn đối với mỹ nhân nhi bóng dáng nói.

Ôn Kỳ Ngọc mấy nháy mắt sau không có phát ứng, cũng không kêu hắn lăn. Hắc hắc, hoàng đế biết hấp dẫn.

Lưu Thịnh gợi lên một con tịnh bạch như ngọc bàn tay trắng, vuốt ve tinh xảo non mịn ngón tay ngọc, ôn nhu nói: "Đầu xuân ngoài cung nhưng mỹ. Nghe nói năm nay hoa thợ ở bắc giao một mẫu một mẫu đào tạo hoa cỏ, xích chanh hoàng lục thanh lam tử các màu tẫn có, cưỡi ngựa trải qua tựa như chạy ở cầu vồng thượng dường như......" Mỹ nhân nhi rốt cuộc chịu xoay người xem hắn, trong suốt con ngươi phảng phất thấm mê người bích ba, nàng phấn môi khẽ mở nói: "Thật vậy chăng?"

"Trẫm như thế nào dám lừa gạt Ngọc Nhi đâu? Trẫm mang theo Ngọc Nhi, cưỡi ngựa chạy ở cầu vồng tốt nhất không tốt?"

Mỹ nhân nhi không chút do dự gật đầu, tiếp theo nháy mắt kích động mà vãn trụ hắn cánh tay, thúc giục nói: "Đi mau!"

Thịt thiên nga thượng câu, hoàng đế tự nhiên gấp không thể chờ, nắm nàng tay nhỏ đi ra ngoài, đã lâu không ở trên lưng ngựa thao nàng, dương cụ bạo trướng đều đem long bào vạt áo khởi động tới. Xem ra đến phân phó châm phòng cho hắn long bào lại dệt hậu một ít, bị người nhìn đến còn thể thống gì......

Lưu Thịnh nếu mang nàng cưỡi ngựa ra cung, tự nhiên đã sớm làm tốt vạn toàn chuẩn bị.

Mang nàng nhìn các màu vườn hoa không nói, còn mang theo nàng một đường bay nhanh, hưởng thụ ra roi thúc ngựa bay vọt cảm.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ