060. Lửa giận ngập trời ( H cường bạo play )
Mỹ nhân nhi ủy khuất rớt nước mắt, khuôn mặt nhỏ bị hắn nắm đến biến hình.
Lưu Thịnh tức sùi bọt mép, phân thân càng giống như một cái dữ tợn dục long ngẩng đầu rít gào.
Hắn bị tức giận đến cơ hồ mất đi lý trí. Lập tức không nghĩ xem ánh mắt của nàng, không muốn nghe nàng trả lời, chỉ nghĩ đem nàng đè lại hướng chết thao!
Lưu Thịnh dùng eo mang cột vào nàng đôi mắt trước, lại dùng khăn lấp kín nàng miệng. Ôn Kỳ Ngọc hai tay phân biệt bị kéo đến đầu giường, không biết hắn từ nào lấy ra hai chỉ khuyên sắt, nhẹ nhàng đem nàng thủ đoạn chế trụ.
Nàng một tránh động, thủ đoạn sinh đau vô cùng!
"Ân ân!" Nàng đau kêu, bị che lại khăn cái miệng nhỏ phát không ra thanh âm, chỉ có hơi thở ra tiếng.
Thật đáng sợ! Nàng bị một cái xa lạ nam nhân che lại đôi mắt, lấp kín miệng, đôi tay lại bị khấu chết, ca ca như thế nào còn chưa tới cứu nàng, nàng phải bị cường bạo ô ô ô......
Tiếp theo nháy mắt, Lưu Thịnh nắm lên nàng một đôi mắt cá chân, đem hai chân 180 độ phiên chiết, hướng ra ngoài mở ra. Nàng mắt cá chân liền ngừng ở thủ đoạn ngoại sườn, lại bị hắn dùng khuyên sắt chế trụ.
Cái này nàng hoa huyệt triều phía trên mở rộng ra, tay chân hết thảy bị khóa trên đầu giường, mắt không thể thấy, miệng không thể nói.
"Ân ân, ân ân!" Nàng tưởng xin tha, lại chỉ có thể phát ra nức nở thanh. Thanh âm này liền phảng phất là cho hoàng đế trợ hứng dường như.
Nàng bởi vì thân thể bị phiên chiết, hoa huyệt không chỉ có bại lộ ở nam nhân trước mặt, lúc đóng lúc mở mà co rút lại, bên trong dâm thủy càng là hưng phấn mà lăn ra đây, ngăn đều ngăn không được.
Ôn Kỳ Ngọc sợ hãi mà vặn vẹo vòng eo, không biết nam nhân khi nào sẽ tiến vào nàng thân mình.
Nàng rõ ràng sợ hãi muốn chết, lại dâm tính sâu nặng, không thể hiểu được sinh ra một tia chờ mong cùng kích động.
"Ngọc Nhi muốn?" Lưu Thịnh xem nàng eo nhỏ nhẹ lay động, chế nhạo nói.
"Ân ân!" Nàng một bên lắc đầu, một bên phát ra kêu rên thanh.
"Diêu cái gì đầu đâu? Bên trong đều ướt thành như vậy." Hắn cố ý làm ác, không chịu thao nàng huyệt, kêu nàng khó chịu phát ngứa. Trong tay bắt lấy một con đặc đại hào ngọc thế, dính dính nàng mật thủy, không lưu tình chút nào thọc tiến hậu huyệt......
"Ân ân ân ân!" Nàng ngẩng đầu lên phát ra thống khổ rên rỉ.
Cái này ngọc thế hoàn toàn dựa theo mã điểu tỉ lệ rèn, cùng với nói tìm hoan tìm niềm vui, không bằng nói tàn nhẫn thi ngược. Lưu Thịnh lại là trả thù nàng dường như, lập tức liền đẩy vào nửa đoạn.
"Ân ân ân ân!" Nàng điên cuồng mà ném động đầu nhỏ, tay chân không ngừng run rẩy giãy giụa, khuyên sắt câu trên đầu giường phát ra tranh tranh tiếng vang.
Lưu Thịnh tàn nhẫn cười nói: "Này nửa năm qua, trẫm nhân ngươi cấm dục bạc tình, không nạp hậu cung. Ngươi khen ngược, tránh ở tây trần cùng dã nam nhân tằng tịu với nhau! Tiện nhân, rốt cuộc ăn cái gì dược, dám đem trẫm đã quên!" Hắn nhẫn tâm mà nắm ngọc thế tay bính trước sau đâm thọc, giờ phút này "Mã điểu" đã tiến vào hơn phân nửa đoạn, đem nàng cúc kính khoách đến lớn nhất, kính trên vách điểm nào đó chỗ mẫn cảm bị chọc trúng, nàng hậu huyệt bắt đầu tràn ra thanh dịch, dần dần bao bọc lấy cự vật, thậm chí tràn ra cúc huyệt, dọc theo tay bính chảy tới trên tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...