36

1.8K 8 0
                                    

036. Điên cuồng hành sự ( H thời gian mang thai play )

Tự Đường Hân mang thai sau, hoàng đế tự nhiên không cần lại trồng trọt, mỗi ngày phái người vấn an, cách nhật tự mình an ủi, trong cung dược liệu càng là cuồn cuộn không dứt dũng mãnh vào Phượng Nghi Điện.

Đường Hân vuốt thượng vì bình thản bụng nhỏ, trong lòng đắc ý đến cực điểm.

Hậu cung những cái đó phi tần càng là đối nàng cung kính cực kỳ, lại là vấn an, lại là khen tặng.

Nàng cực hưởng thụ loại này quyền cao chức trọng cảm giác, hưởng thụ các nàng thật cẩn thận nói chuyện bộ dáng, hưởng thụ các nàng lại là hâm mộ lại là ghen ghét ánh mắt. Loại này vui sướng tâm cảnh, kêu nàng chậm rãi đã quên Dưỡng Tâm Điện thiên điện cái kia tiện nhân, dù sao cái kia tiện nữ vẫn luôn bị giam cầm, lại là Nam Lương dư nghiệt thân phận, phiên không ra bao lớn bọt sóng tới.
Dưỡng Tâm Điện thiên điện nội.

Tháng tư thiên, trong cung thế nhưng thiêu địa long. Chỉ vì vì Ôn Kỳ Ngọc trên người không thể y, vì phòng ngừa nàng cảm lạnh, cửa sổ nhắm chặt, trong nhà thăng ôn.

Hoàng đế vừa đi tiến vào, liền mệnh cung nữ cho hắn bỏ đi áo ngoài, rốt cuộc nơi này đầu quá nhiệt.

Hắn trung y đi đến Quý Phi ghế nằm trước, thấy mỹ nhân trần trụi mà nằm ở phía trên, khó chịu mà vuốt ve chính mình ngực.

"Vẫn là một chạm vào liền đau không?" Hắn hỏi.

Nghe nói có thai phụ mang thai sau sẽ thân mình sưng vù, lại không nghĩ rằng nàng lại là toàn thân tinh tế, chỉ có một đôi bộ ngực sưng đến dọa người! Ngay cả ba tháng bụng nhỏ đều không kịp hai vú đại! Nàng liền quần áo đều không thể xuyên, tái hảo nguyên liệu đều một chạm vào liền đau.

Hoàng đế ngồi ở nàng bên cạnh ghế trên, Ôn Kỳ Ngọc không hề nằm, mà là ngồi dậy nửa người trên mặt hướng hắn.

Hai vú tựa hai chỉ sung thủy đại bóng cao su, căng phồng mà treo. Nàng nhăn lại khuôn mặt nhỏ nói: "Thịnh ca ca, Ngọc Nhi thật là khó chịu, làm sao bây giờ."

Lưu Thịnh thanh khụ một tiếng nói: "Trẫm nghe nữ y nói, có thể là ngươi trướng nhũ trướng sớm, giờ phút này còn chưa sinh dục nhũ tuyến không thông, tất cả đều đổ ở bên trong. Nếu là có thể dẫn ra sữa tươi, có lẽ liền sẽ không như vậy trướng."

"Ngọc Nhi có sợ không đau?" Hắn trong ánh mắt đã bốc cháy lên dục vọng, hảo tưởng uống nàng nãi nước a.

"Đã không biết ngày đêm đau thành như vậy, ban đêm đều không thể xoay người. Thịnh ca mau giúp giúp ta đi!"
Nàng nếu đồng ý, hắn cũng không khách khí.

Đầu tiên là uy nàng ăn vào thúc giục nhũ hoàn, lại là cầm một cái quái dị bạc khí điều chỉnh thử lên.

Bạc khí cái bệ là thật lớn một cái vòng tròn, thoạt nhìn là kẹp lấy nàng nhũ căn, từ cái bệ thượng phân biệt sinh ra bốn căn viên hình cung, cuối cùng ở đỉnh giao hội. Giao hội chỗ phía trên còn có một cái cơ quan.

Lưu Thịnh đem vắt sữa khí cố ở nàng tả nhũ hệ rễ, bốn căn viên hình cung vừa lúc mà cố định trụ toàn bộ đại cầu, đem nhũ thịt chặt chẽ vây quanh ở bên trong, giao hội chỗ có một cửa động, đầu vú vừa lúc từ cửa động ra tới.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ