065. Rét đậm yến ( thượng )
Hoàng đế cũng là không dễ dàng, vắt hết óc lấy lòng mỹ nhân, rốt cuộc hống đến nàng chủ động lên. Cũng cũng may hai người thân thể ăn ý mười phần, dần dần Ôn Kỳ Ngọc không phải như vậy bài xích hắn.
Đảo mắt chính là cuối năm. Cả tòa kinh thành đều bị lông ngỗng đại tuyết bao trùm, quang khô chạc cây sôi nổi áp chiết, rơi trên mặt đất xen lẫn trong tuyết trong nước, thâm thâm thiển thiển. Các nơi cung nhân đều bị phái đến bên ngoài tới quét tuyết.
Ôn Kỳ Ngọc nhìn thấy bông tuyết, chơi đến nhưng vui vẻ, bọc áo lông chồn áo khoác ở trên nền tuyết quay cuồng. Hoàng đế xuyên thấu qua lưới cửa sổ nhìn đáng yêu tiểu nhân nhi, khóe miệng tạo nên ý cười, chính hắn hồn nhiên không biết.
Thường Hải công công từ ngoài điện đi tới, bẩm báo nói: "Bẩm Hoàng Thượng, ngày mai rét đậm yến đã an bài thỏa đáng."
"Ân, ngươi làm việc trẫm yên tâm." Hoàng đế thu hồi ánh mắt, đi hướng bàn, vươn tay cánh tay đem chồng chất tấu chương quét đến trên mặt đất, sai người rửa sạch.
Hắn phi tần còn ở Viên Minh Viên, những cái đó phi tần trung không ít là triều thần chi nữ, toàn thượng thư thỉnh cầu cùng nữ nhi ngày tết gặp nhau. Cũng chính là biến tướng muốn đem các nàng chiếu hồi cung.
Các phi tần tự nhiên là phải về cung, chẳng qua hắn Ngọc Nhi trước hết cần phù chính vì Hoàng Hậu, miễn cho tự nhiên đâm ngang.
Ngày mai rét đậm yến, là nàng lấy tây trần công chúa, đương triều Thần phi thân phận lần đầu tiên gặp mặt quần thần, cần phải long trọng trôi chảy.
Một ngày này, Lưu Thịnh lặp lại dặn dò nàng, ngày mai ngọ yến cần thiết đều nghe hắn. Không được nàng nói chuyện, không được nàng đứng dậy, không được nàng nghịch ngợm. Nàng tốt nhất giống tôn Bồ Tát ngồi ở thượng đầu, ngẫu nhiên uống điểm dương chi cam lộ, ôn nhu khoản cười.
Ôn Kỳ Ngọc chớp mắt đẹp, "Úc" một tiếng.
Hoàng đế không tiếc uy hiếp nói: "Ngươi nếu là trêu chọc thị phi, trẫm trở về liền đem con thỏ hạ nồi ăn!"
"Ô ô ô, đều nghe ngươi!" Mỹ nhân nhi hoảng đến lay động hắn cánh tay.
Thấy nàng như thế sốt ruột, hắn trong lòng yên ổn chút, chỉ cần nàng không nói lời nào không lộn xộn, như vậy mỹ Thần phi lại có ai người không tán thưởng, nàng không phải Hoàng Hậu còn có ai xứng đôi phượng vị đâu.
Rét đậm yến chính là hoàng gia thịnh yến, không chỉ có hoàng thất dòng chính tông thân đến, quyền thần đại tộc cũng chịu mời ở liệt. Tuy rằng trong điện chỉ có ba bốn mươi người, lại là toàn bộ đế quốc nhất quyền thế cường thịnh người. Đương nhiên, những người này ở hoàng đế trước mặt tự nhiên là thấp kém thuận theo.
Lưu Thịnh cùng Ôn Kỳ Ngọc ngồi ở thượng đầu, tông thân liệt bên trái, quyền thần liệt phía bên phải phân biệt nhập tòa. Ly hoàng đế càng là gần, huyết thống càng là thân cận, hoặc là chức quan càng là hiển hách.
Lưu Hi tự nhiên ngồi ở bên trái trên cùng cái thứ nhất.
Ôn Kỳ Ngọc là hậu cung người, tự nhiên cũng thuộc về tông thân này một phương, nàng ngồi ở Lưu Thịnh bên trái, mà Lưu Hi liền ngồi ở nàng tả phía trước, một cái kính đối nàng vứt mị nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...