039. Trầm mê không thôi ( H niệu đạo play )
Dưỡng Tâm Điện chủ điện nội.
Hoàng đế vừa mới tan họp, thiên điện chưởng sự sao sao bước nhanh đi vào, đem mới vừa rồi trải qua một năm một mười hội báo.
"Nàng hiện tại như thế nào?" Lưu Thịnh sắc mặt cực kém.
"Hồi Hoàng Thượng, Ôn chủ tử đã ăn vào thuốc dưỡng thai, giờ phút này tĩnh nằm."
Hoàng đế thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đem nữ y kêu lên tới hỏi kỹ.
Nữ y hồi đáp, nói là Ôn Kỳ Ngọc ưu tư quá độ, động thai khí. Này một thai vốn là không xong, lại tinh thần chịu kích thích, tình thế càng thêm hung hiểm. Hiện giờ này thuốc dưỡng thai rót hết, cũng chỉ có thể miễn cưỡng giữ được long thai. Nếu là Ôn Kỳ Ngọc ưu tư khó hiểu, hoặc là lại chịu cái gì kích thích......
Lưu Thịnh thế nhưng trên lưng đổ mồ hôi.
Hắn khởi bước đi hướng thiên điện.
Ôn Kỳ Ngọc nằm thẳng ở trên giường, ánh mắt dừng ở giường đuôi, rầu rĩ không vui.
Hắn vẫy vẫy tay, kêu mọi người chờ đến bên ngoài đi.
Tẩm điện nội càng thêm an tĩnh, hắn trong thanh âm rất nhỏ run rẩy cũng là không chỗ trốn tránh.
"Lại không đáp trẫm?" Hắn bắt lấy nàng một đôi tay nhỏ, ôn nhu nói.
Mỹ nhân nhi tuy rằng không trả lời, nhưng là cực nhanh mà liếc mắt nhìn hắn, lại thu hồi ánh mắt.
Này liền xem như "Đáp".
Ai, hắn trong lòng thở dài. Nàng nguyên bản chính là cái kiều khí, mang thai tới nay tính tình càng lúc càng lớn, hắn còn không có biện pháp, hiện giờ chỉ có thể cúi đầu, bày ra đau đớn muốn chết biểu tình, khổ tình nói: "Nếu là có thể lựa chọn, trẫm cũng không nghĩ đương hoàng đế. Không chỉ có muốn thượng chiến trường chém giết, ở trên triều đình cân nhắc, hồi hậu cung còn muốn xem Ngọc Nhi sắc mặt, đương cái hoàng đế có cái gì hảo."
"Hừ." Mỹ nhân nhi bị hắn chọc cười, nhợt nhạt cười.
Lưu Thịnh cũng là cười khởi, đem nàng nửa người trên nâng dậy tới, hắn dựa vào mép giường thượng, nàng bị giam cầm ở hoàng đế trong lòng ngực.
Hắn khôi phục bình thường ngữ khí, ở nàng bên tai nói: "Trẫm nếu là hoàng đế, có sự tình, trẫm cũng thân bất do kỷ."
Hắn đều không phải là khai quốc chi quân, có thể tùy tâm sở dục ký kết tông chế pháp luật. Đại Minh triều kéo dài hai trăm năm quốc tộ, không thể ở hắn trong tay rối loạn bộ.
Ôn Kỳ Ngọc gật gật đầu.Kỳ thật mới vừa rồi bình tĩnh lại, nàng đã nghĩ thông suốt. Người kia, dù sao cũng là Hoàng Hậu...... Sớm hay muộn sẽ vì hắn sinh hạ đích trưởng tử. Hoàng đế cũng là vì bảo hộ nàng, mới vội vàng làm Hoàng Hậu mang thai.
"Vậy ngươi như thế nào còn không chịu cùng trẫm nói chuyện đâu?" Hắn cắn cắn mỹ nhân oánh bạch vành tai.
Ôn Kỳ Ngọc ở hắn trong lòng ngực run rẩy, kiều thanh nói: "Đạo lý là minh bạch. Nhưng tâm lý vẫn là khổ sở."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...