42

1.6K 11 0
                                    

042. Đế hậu phản bội ( sinh )

Hai tháng sau.

Giờ Dậu một khắc. Sắc trời chuyển ám, nguyệt trời xanh khung.

Dưỡng Tâm Điện nội vội thành một đoàn, giờ phút này Ôn Kỳ Ngọc nước ối phá, nữ y cùng vài tên bà mụ ở thiên điện nội vì nàng đỡ đẻ. Mặt khác cung nhân đều bị đuổi ở bên ngoài đưa nước ngao canh.

Ngay cả hoàng đế, cũng chỉ có thể nôn nóng mà bên ngoài đình đi qua đi lại.

"Hoàng Thượng," Thường Hải khuyên nhủ, "Ôn chủ tử nước ối mới vừa phá, ít nhất còn cần mấy cái canh giờ, Hoàng Thượng không bằng hồi chủ điện nghỉ một lát đi."

Lưu Thịnh lại cảm thấy hai chân không địa phương phóng, theo bản năng qua lại đi lại, tâm thần không yên nói: "Nàng này một thai hoài hung hiểm. Trẫm như thế nào ngồi trụ."

Trong một góc, một người cung nữ lại là lặng lẽ lui ra phía sau, sấn người chưa chuẩn bị chuồn êm đi, thẳng đến Phượng Nghi Điện.

Phượng Nghi Điện nội.

Hoàng Hậu mới vừa dùng qua cơm tối, đang muốn kêu châu ngọc cho nàng hủy đi phát thượng kim thoa, nghe xong này thông tin tức, cười ha ha lên, phân phó châu ngọc nói: "Cấp bổn cung thượng trang. Như vậy ngày lành, bổn cung tất nhiên trang phục lộng lẫy lên sân khấu, hảo kêu Hoàng Thượng ấn tượng khắc sâu."

"Là." Châu ngọc mang theo vài tên cung tì đem Đường Hân đỡ đến trước bàn trang điểm ngồi xuống.

Mật báo cung nữ đảo mắt liền rời đi.

Đường Hân phủ thêm tôn quý phượng bào đại triều phục, mang lên minh châu lưu kim quan, trên mặt cũng là đắp son phấn, ấn đường điểm cung hoa. Toàn thân ung dung hoa quý, khí thế bức người.

Nàng đi ở phía trước, châu ngọc đỡ nàng, phía sau mười dư danh cung tì theo sát, đoàn người mênh mông cuồn cuộn đi ra ngoài.

Mới vừa đi đến cửa cung, vừa lúc gặp được Thái Y Viện đàn y lệ hành hội khám.

Ai, mỗi ngày sớm muộn gì một lần bình an mạch, giờ phút này cũng vừa lúc tới rồi canh giờ.

Chẳng qua nàng giờ phút này không nghĩ lưu lại, đối trương viện trưởng nói: "Trương Thái Y, bổn cung hôm nay thân mình hảo thật sự. Hôm nay buổi tối bình an mạch miễn."

Nàng vừa muốn bước ra ngạch cửa đi ra ngoài, trương viện trưởng mang theo mười hơn người đổ ở cửa triều nàng quỳ xuống nói: "Thánh thượng có dụ, ta chờ cần vì nương nương sớm muộn gì các thỉnh mạch một lần, ta chờ tuyệt không dám bỏ rơi nhiệm vụ, cô phụ thánh thượng long ân."

Hiện giờ cửa bị này đàn thái y ngăn chặn còn đi như thế nào, Đường Hân phiền lòng mà ném ra châu ngọc đỡ cánh tay, chính mình nhắc tới váy trở về đi, bực thanh nói: "Vậy thỉnh Trương Thái Y mau chóng! Bổn cung nhưng chờ không kịp!"

Nàng ngồi ở ngồi sụp thượng, thủ đoạn đáp ở một bên gối dựa thượng.

Một đám thái y đều đi vào, sôi nổi quỳ gối nàng trước mặt, nhìn nàng liền phiền lòng.

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ