026. Bị buộc thâu hoan ( thành chủ H )
Lưu Thịnh đoàn người chạng vạng mới đến, ở lệ thành quá một đêm, ngày mai sáng sớm xuất phát.
Dùng qua cơm tối sau, hoàng đế săn sóc nói: "Trẫm đi thư các phê duyệt tấu chương. Cho ngươi an bài lệ thành gánh hát ở phòng khách hát tuồng. Đỡ phải ngươi một người không thú vị."
Nàng nghe xong tất nhiên là vô cùng vui vẻ, ôm hắn một trận môi thơm.
Ôn Kỳ Ngọc lần này chỉ dẫn theo Hương Vân một người đi theo. Buổi tối, chủ tớ hai người đi vào phòng khách, nghe kia gánh hát tự giới thiệu một phen, liền nghe bọn hắn ra sức hát tuồng......
Ôn Kỳ Ngọc nghe chính đầu nhập, bụng nhỏ lại một trận cấp ý.
"Tịnh phòng ở nơi nào?" Nàng hỏi Hương Vân.
Nơi này không thể so trong cung, bọn thái giám nâng tường thú vào nhà, nàng nước tiểu ở thú thân. Ở trạm dịch, đến chính mình đi tịnh thất.
"Hồi nương nương, phòng khách mặt sau chính là, nô tỳ đỡ ngươi qua đi." Hương Vân tiểu tâm mà đỡ nàng đứng dậy, phía sau gánh hát cứ theo lẽ thường hát tuồng.
Phòng khách sau này gian tịnh thất rộng lớn thực, đầu tiên là tích một cái đại gian, cấp các quý nhân thay quần áo, bên trong còn có một cái tiểu gian, cấp các quý nhân phương tiện.
Ôn Kỳ Ngọc mỗi lần ra thủy đều thoát sạch sẽ tà váy, để tránh chịu ô.
Giờ phút này nàng thượng thân mặc chỉnh tề, eo hạ trần trụi, Hương Vân đỡ nàng đi hướng cái bô......
"Quý nữ vạn kim chi thân, sao có thể ngồi ở kia ô vật thượng?" Phía sau nam nhân tiếng nói đem nhị nữ sợ tới mức không nhẹ.
Ôn Kỳ Ngọc xoay người, quả nhiên gặp được lệ thành thành chủ, kia thanh quý nữ cũng đã kêu nàng đoán được.
"Ngươi tới nơi này làm cái gì? Đi ra ngoài!" Hương Vân tuy rằng trách cứ, đỡ tay nàng lại là run rẩy, thượng một hồi nam nhân đem nàng mãnh quăng ngã hôn mê, này lực đạo nàng còn nhớ rõ rõ ràng.
"Tiểu thần ngày đêm tơ tưởng quý nữ, rốt cuộc lại có cơ hội gần người, chẳng sợ chết dưới hoa mẫu đơn, tiểu thần cũng cam nguyện." Hắn đi bước một đi tới, trong mắt tràn đầy dục hỏa.
"Thành chủ đại nhân không sợ ta kêu người sao?" Ôn Kỳ Ngọc khó có thể tin, lần trước là một đám ngôn quan, lần này là lệ thành thành chủ, bọn họ đều không sợ chết sao?
Thành chủ lại uy hiếp nàng nói: "Quý nữ gọi người tới, tiểu thần liền đành phải hướng bệ hạ trần thuật, quý nữ lúc ấy tự nguyện cởi váy áo, lỏa thân tương lượng, càng làm cho tiểu thần phẩm huyệt ăn nãi."
"Kia đều là các ngươi hiếp bức ta!"
"Quý nữ nói đùa, hòa thân quý nữ trừ bỏ ngươi, ai như vậy lang thang. Tiêu Quốc công chúa nhưng đều là vú già cách y lượng thể. Mà ngươi, nam nhân làm ngươi thoát ngươi liền thoát, làm ngươi trương chân ngươi liền trương chân." Thành chủ đã muốn chạy tới nàng trước mặt, tà nịnh cười nói, "Còn không thừa nhận sao? Ngươi này thân mình trời sinh dâm tiện, căn bản vô pháp cự tuyệt nam nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...