Chapter 6

173 7 0
                                    

Kich POV

Sobrang saya kahapon kahit na nakakakaba yung driving lesson. Ang bilis ko matuto hahaha . Galing kasi ng instructor ko eh. hahahha. Ano kaya mangyayari ngayong araw baka rest day namin hahaha. tulog pa sa tabi ko si Jash eh mukhang napagod siya sa patuturo. maka bangon na nga ng makapag almusal na.

*Dining Table*

Mama: Good morning nak *Kiss sa cheeks* oh, na saan si Jash?

Me: Good morning din po ma *kiss sa cheeks* tulog pa po eh, napagod ata kahapon hahha.

Mama: ay hayaan mo muna siya magpahinga. hahah. sige, kain ka na.

Me: sige po ma.

after 10 mins

Jash POV

*yawns* sabay kapa sa tabi? ayy, ako na lang pala mag isa dito *kamot ulo* na saan na kaya yun? hahah nang iwan ba naman. anong oras na ba? *sabay tingin sa cellphone* ayy! tanghali na palaaaaaa. di man lang ako ginising nun. *magtampo kaya ako dun* HAHHAHHAHHAH. what a great plan. ;)

*lumabas na sa kwarto*

Kich: Good morning ay afternoon na pala babaita *kikiss sana sa cheeks*

Me: *di pinansin*

Kich: ayy snob ako. *pout* Uyyy, bakit di mo ko pinapansin?

Me: wala.

Kich: wala? pero bigla bigla ka na lang di namamansin dyan. *pout*

Me: *kunwari di narinig yung sinabi*

Kich: sige na. di na kita kukulitin, kumain ka na dyan. *sabay alis sa dining table*

Me:* hala, mukhang baliktad ang nangyari hays* Uyyy, babaita dito ka lang.

Kich: oh? akala ko ba di mo ko papansinin.

Me: eto naman nagpapalambing lang ako eh. *hmp*

Kich: ikikiss ka na nga pero iniwasan mo.

Me: iniwan mo kasi ako, di mo man lang ako ginising.

Kich: sarap pa kasi ng tulog mo kaya di na kita inistorbo. sorry na babaita *Hug*

Me: oo na. sorry din kaninaa *back hug*

Kich: Ano agenda natin ngayon? hahaha

Me: di ko nga alam eh. parang gusto ko dito lang tayo sa resort. hahahha rest day natiin.

Kich: maganda nga yaaan hahha.

Me: Movie marathon tayooooo.

Kich: sige gusto ko yaaan.

Me: tapusin ko lang kakain hahha. iset up mo na yung papanoodin natiiin.

Kich: sige sige, sunod ka na lang ah. bilisan mo ah?

Me: opo babaita.

after 20 mins

Me: andito na akooo. may dala na din akong chips hahha.

Kich: ay prepared na siya hahah

Me: syempre naman hahaha. tara naaa umpisahan na natin hahaha.a

Kich: ano papanoodin natin unaa? Barcelona? hahaha

Kich: ano papanoodin natin unaa? Barcelona? hahaha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Summer VacationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon