Chapter 11

162 4 0
                                    

AN: Before I start this Chapter po, if gusto niyo mabasa yung revisions, delete niyo muna story sa lib niyo tas add niyo po ulit. Para makita niyo yung mga binago. Kung gusto niyo lang naman. Hahaha. Nasa senyo na yun. Baka kasi maguluhan kayo kasi medyo binago ko yung plot ng story so may ibang parts sa previous Chapters na naiba. ^_^ Yun lang naman. Thank You sa mga nagbabasa. HAPPY VALENTINE'S DAY JelRi Stans!


Kich's POV

Maaga ako nagising kasi mag aaral nanaman ako magdrive. Hahaha. Sana di na maulit yung nangyari nong nakaraan na nagdrive ako. Huhuhu. Sobrang ninerbyos ako non buti nalang andon si Ja para pakalmahin ako. Tulog na tulog pa si Ja, napagod siguro to sa mga ganap kahapon. Dami din kasing nangyari don sa reunion nila mommy. Infairness, masaya naman kinalabasan, sana nga noon pako sumasama eh. Hahahaha. Kaso kasi dami kong ganap noon sa school kaya di ako nakakasama. 

Kasama din si Ja sa Japan so sobrang happy ko kasi mame-meet niya mga friends ko don. Speaking of my friends... Oh shoot! Lagot ako sa friends ko neto sa Japan. HAHAHAHA. Umuwi lang ako nang Pilipinas, nagkaroon nako nang manliligaw. Nakoooo. Patay ako. Bahala na nga pag uwi. Manliligaw lang naman, di ko pa naman sinagot. Pero makakaya kaya ni Gen na LDR? Ah, ewan. Bahala na ngaaa.

Dahil sa sobrang dami kong iniisip, di ko namalayan na gising na pala si Ja. Nalaman ko lang na gising na siya kasi may biglang nag back hug sa akin.

Me: Oh, gising ka na pala. 

Ja: Hmmn. Oo, kagigising ko lang. Ikaw, kanina ka pa gising?

Me: Medyo.

Ja: Bat di moko ginising?

Me: Wala lang, sarap nang tulog mo bebe eh.

Ja: Ahh, kaya pala. Baba na tayo?

Me: Sigeee. ^_^

After nong pag uusap namin, bumaba na nga kami para makakain na kami nang breakfast. 

Mommy:Oh, gising na pala kayo. Kain na.

Me:Okay po mom.

Gen: Good Morning my princess. ^_^

Me: Luh, corny. Haha. Good Morning Gen. ^_^

Lei: Hahahaha. Corny daw Gen. 

Jash: Kain na tayo, alis pa tayo diba Kich?

Michael:San punta niyo babe?

Jash: Driving lessons ni Kich. Hahaha

Michael: Ayy, okay. Sayang uuwi na kami. Bonding pa sana tayo.

Gen: Oo nga eh. 

Gen's Dad: Magkikita naman kayo sa Manila.

Kich Mom: Oo, mag stay pa kami saglit sa Manila bago kami lilipad sa Japan kaya pwede pa kayo magkita don.

Michael's Mom: Ganda pa sana magstay kaso may work pa bukas eh.

Tita Cherry: Sa Manila nalang tayo magkita kita ulit. Hahaha. Uuwi nadin naman na kami soon

Ayun, habang kumakain, nag uusap lang mga parents namin. Grabe naman ang close talaga nila Mommy sa mga parents nong tropa ni Jash. Hahaha. I wonder, kung nakilala ko siguro sila nang mas maaga, part ako nang squad nila. And baka dito ako nag aaral sa Pilipinas ngayon. Isa pang pinagtataka ko, bat kaya same si Daddy at Tita Cherry nang surname? Magka ano ano kaya sila? Pinsan ko kaya si Jash?

Natapos na kami kakain so nauna nako umakyat para makapagbihis nako. Excited nako ulit magdriving lessons eh at the same time... Kinakabahan kasi baka may aso nanaman.

Summer VacationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon