Chapter 21

120 6 4
                                    

Kich's POV

Andito na kami sa mall nila Lei at Kate, nag iikot ikot lang kami. Haha. Di naman kasi namin talaga alam kung ano gagawin namin dito. Hahahaha.

Ate Kich, ikot na tayo nang ikot dito ah. Ano ba gagawin natin dito sa mall? Haha. Pagrereklamong tanong ni Lei

Oo nga ate, ano ba gagawin natin? Hahaha. Panggagatong naman ni Kate dito sa isa

Hmmn.. Nag isip naman ako nang pwedeng gawin. Aha, alam ko na.. Mag arcade nalang muna kaya kami? Tas Karaoke Hub?

Hmmn. Gusto niyo mag arcade? Pagtatanong ko naman dito sa dalawang kasama ko

Pwede naman ate. Dance revo tayooooo. Masayang paanyaya ni Kate. Haha

Hmmn. Sige ate, arcade tayo. Kesa naman ikot lang tayo nang ikot dito sa mall. Ahhaha. Sagot naman ni Lei

At ayun na nga. Haha. Pumunta kami sa arcade para maglaro. Mukha kaming mga bata. Hahaha. Pero ayos lang naman, atleast may ginagawa kami. Haha. Tamang pag uubos lang nang oras. 😂😂 Haays. Sayang kasi eh, wala dito si Jaja. 🙂🙂 Speaking of Ja, nagtext na kaya? Maicheck ko nga muna yung phone ko.

.
.
.
.

Pagkacheck ko nong phone ko, napangiti naman ako agad. Haha. Nagtext nga si Ja. Aba, masunuring bata. Hahahaha.

Hi bebe, OTW na po ako kila Kath. Susunod ako promise. Wag na magtampo ha? Loveyouuuuu. 😊😘 Ayan yung text niya saken. Haha.

Aba, ang sweet ah. Palibhasa may kasalanan. Hahahaha. Chaaaar.

(AN: asuuuus, kilig ka naman?)

Ehehehehe. Di moko mabubwisit otor, masaya ako ngayon. Hehehe

(AN: May jowa ka oi)

Aba't galeng galeng manira nang moment?

(AN: ehehehe. Pinapa alala ko lang baka nalilimutan mo na)

Rereplyan ko na tong bebe ko. Balakajan Otor

(AN: gege, paalam! Basta remember, may jowa ka!)

.
.
.

Paepal talaga kahit kelan si otor. 🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️

Ang sweet ah. May kasalanan kasi? Charot charot lang. Haha. Ingat ikaw bebe. See you lateeeer. 💕😘 Ayan reply ko kay jaja. Haha.

Kung ano ba talaga kami? Hindi ko din alam. Basta ang alam ko, masaya ako kapag kasama ko siya. Well, masaya naman ako pag kasama ko si Gen or kahit na sino. Pero alam niyo yun? Parang buong buo ako pag kasama ko si Jaja. Parang siya yung bumubuo saken.

Tsaka wait, alam niyo ba... Diba kaya ako nareject noon eh dahil sa apelyedo namin? Wanna know the secret?

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

DI KAMI MAGPINSAN. DI KAMI MAGKA ANO ANO NI JAJA.

Wanna know the story kung pano ko nalaman? Well, sige ikukwento ko.

*Flashback*

Kumakain ako nang lunch ngayon kasama sila mom and dad nang naisipan kong itanong kung ano ba talaga relasyon namin ni Ja. I mean, kaya ako nareject eh dahil isa sa dahilan yung apelyedo namin.

"Ahmmn, Mom, Dad may itatanong po ako." Panimula ko sa magulang ko

"Ano yun anak? May problema ba?" Pagtatanong naman ni Mommy saken

Summer VacationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon