Kate's POV
Grabe yung reaction ng squad nung sinabi ni Tony na nililigawan niya ako hahah. anyway kami ngayon ay on the way to Intramuros kasi maganda daw pag gabi dun Instagram worthy daw eh. Ngayon nasa kotse ako kasama si Tony may kanya kanyang kotse kay dun na lang magkikita.
Tony: Love este Kate. grabe reaction nila no? hahaha
Me: Binigla mo kasi dinadahan dahan ko kayaaa.
Tony: sorry na po. excited lang ako.
Me: Oo na.
Jash's POV
Excited na ko ipasyal si Babaita sa Intramuros lalo na gabi pa. For sure matutuwa yun. Kasalukuyang nasa kotse kami ni Michael tamang soundtrip lang. imessage ko ng muna si babaita tanong ko kamusta date nila ni Gen.
Me: Hi Babaita ko. :) How's your date? Kwento naman dyan hahha. see you in a bit.
Michael: Sino yan kausap mo? Si Kich ba?
Me: yes babe. kinamusta ko lang date nila ni Gen hahhaa
Michael: ayy, gusto ko yan haha *gay tone*
Me: Babe! di bagay sayo hahha mukha kang bakla
Michael: Oy Babe! Ang totoong lalaki kaya magbakla baklaan hahaha
Me: Luuh. hahha saan mo naman napulot yan? Magdrive ka na lang dyan hahhaa.
Michael: Yess! Boss Babe. *wink*
Ilang minutes na nakalipas wala pang reply si Babaita ah. baka naman busy sa manliligawniya. Ay, hayaan ko na lang nga mamaya ko na lang kulitin pag nakauwi kami para solo ko siya.
*A/N: ay, wow gusto masolo si Kich ah? hahhaa char*
Kich's POV
Excited na ko sa Intramuros Escapade namin tonight :) dati kasi nakikita ko lang sa mga pictures to eh ngayon mapupuntahanko naaaaa. :D Magpipicture talaga ako ng madami ahhhaa. kaya isasave ko muna battery ng phone ko. hahahha tamang kanta kanta lang kami dito ni Gen para kaming nag kacar pool hahah. lahat ng kanta sinasabayan namin hahha.
Gen: Baby, naalala mo tong kantang to?
*Gusto Kita by Bailey May*
Me: Oo naman, yan yung kinanta mo nung reunion eh hahha na kinagulat ko.
Gen: Ay, tanda niya pa oh.
Me: Syempre memorable na yan hahaha.
Gen: Ganda mo lalo nun eh. *wink*
Me: magdrive ka na lang dyan nang mabilis tayo makarating nako naman.
Lei's POV
Ay taray! may POV ako hahhaa. So ayun nga syempre nasabi na sainyo ng mga ate ko kung ano ganap diba? hahha eto ngayon nasa kotse kami ni Just pero di siya nagdadrive hahah, Gusto ko pa mabuhay no! hahahha
Just: malayo pa ba tayo? hahha
Me: di naman malapit na. Inip ka na ba?
Just: di naman haha baka kasi andun na sila.
Me: Di naman siguro haha. sabay sabay tayo umalis diba.
Just: ay oo nga pala haha.
After 1 hour na biyahe going to Intra sa wakas nakarating na sila hahaha.
BINABASA MO ANG
Summer Vacation
FanfictionFULLY FICTION Made it just for fan Happy Shipping Everyone!