Jash POV
Ano kaya nangyayari kay Kich puro "okay lang naman" sagot niya sa amin kahit halatang may mali sa kanya hays. nag aalala tuloy ako sa babaita ko. Hayaan ko na lang muna siya, hintayin ko na mag open up siya. Btw, naiinis na ko sa puro Jin sila. Di pa kasi nila alam na may manliligaw na ko. hays, paano ba to? andito pa din kami sa park. gusto ko na nga umuwi eh.
Me: guys, mag gagabi na di pa tayo uuwi?
Jin: pagod kana ba? gusto mo na ba hatid kita?
Me: Ay wag na. sabay sabay na tayo umuwi.
Dane: Sus, Jin gusto mo lang siya masolo eh
Jin: Hindi ah.
Jess: Una na kayo.
Me: Hindi na. kasama ko si kich uuwi eh.
Kich: Uwi na nga tayo. Baka masyado tayong gabihin eh.
Kaiz: Oo nga may mga susunod pa naman tayong gala eh. Pahinga muna tayo sa ngayon at pag us; usapan ang sunod na gala sa gc.
Me: Ay, di po ko kasama sa gc *kamot sa ulo*
Jin: ako na mag add kay Jash.
Jess: Para paraan talaga Jin eh. pwede naman si Kich mag update sa kanya eh.
Jin: Para alam na niya din
*A/N: sige lusot pa Jin*
Kich: Tara na.
Third Person POV
Nagkanya-kanya na ang barkada kasi iba-iba yung way nila. Mag kasama sila Dane at Jin, Jesse and Kaiz then sila Kich and Jash naman. Naunang naka dating sila Jash at Kich kasi malapit lang naman sila.
*after 30 mins*
nasa bahay na sila at sakto maghahapunan na sila. kaya kumain muna sila para makapagpahinga agad sila
Mommy Karen: Oh, sakto dating niyo. Kakain na tayo.
Kich: Okay po mommy, magbibihis lang po ako.
Jash: Ako din po tita
Mommy Karen: Sige, bilisan niyo nalang ha?
Kich: Opo mommy.
Umakyat na sila Kich at Ja sa kwarto ni Kich para makapagbihis na sila, pinauna na ni Kich si Jash na magbihis dahil nga mas mabilis eto kumilos kesa sa kanya.
Habang nagbibihis si Ja, nagkaroon naman nang oras si Kich para makapag-isip isip.
Kich POV
Haaays, grabe na talaga mga nangyayari sa mundo. Hahaha. Char. Grabe na talaga haba nang buhok ni Ja, una si Michael tas ngayon naman si Jin? Tas pati ako, nafall na. Opo, inaamin ko na, nafall nako sa bestfriend ko. -_- Kasi naman eh, ibang klase din yung isang yun, napaka sweet na nga, napaka caring pa tas isama pa natin yung boses niyang mala anghel pag kumanta. Sino ba naman di mafafall don? Sino? Sabihin niyo dali?!
Gusto ko na umamin sa kanya, kaso, baka may magbago sa kung ano kami. :(( Pero ayoko naman din na magkaroon siya nang jowa. :(( Ah ewaaaaaan, naguguluhan nako. Hmmn..
Busy ako mag isip isip kung sasabihin ko na ba sa kanya na may gusto ako sa kanya o hindi. Dahil gulong gulo nako, naisipan ko humingi nang sign. HAHAHA. Ang sign na hiningi ko is pag may nakita akong shooting star tonight, sasabihin ko na sa kanya. HAHAHA. Ang impossible nong sign na hinihingi ko pero, bahala na. LOL.
Dumungaw ako sa may balcony netong room ko, nakatingin ako sa kalangitan. Ang ganda, ang daming stars tonight. Pero impossible yung shooting star kasi once in a bluemoon lang yun. Busy ako tumingin sa kalangitan, nag iisip isip nang biglang.....