Kich POV
Uminit talaga ulo ko don sa pusa na yun. Sasako ko yun eh, tas ligaw ko para mawala na. Paepal nang wagas eh.
(AN: oh, kalma na. Haha. Init padin nang ulo? Sinamahan ka na nga kakain)
Tsssh. Eto nanaman yung otor na napaka paepal. 🤦🏻 Bigla nalang sumusulpot parang kabute ampf. 🙄
(AN: anong sabi mo? Parang kabute? Gusto mong mabura sa story nato?)
As if kaya mo. Mehehe. Saken nakasalalay readers mo. 😉😋
(AN: abaaaa. Palaban kang batang pasaway na mataray ka ha. Lagot ka saken ngayong chapter. Mehehehe.)
At ano gagawin mo aber??
(AN: Secret walang clue. Paalam batang pasaway!)
Luuuh. Ano nanaman kayang kalokohan gagawin nong otor na yun? Kung ano ano nang thrill nilalagay niya sa story niya ampf. Lokong yun.
.
.
.
Anyway going back to the story, andito padin kami sa cafeteria. Tapos na kami kumain pero wala naman kasi kaming ibang tatambayan aside dito. 😅😅 Sa library sana kaso nga lang, diba nga napagalitan kami sa library dahil don sa pusa na yun? 🙄Nagbabasa kami nang books and for our next class. Siyempre noh, kelangan mag advance reading. Mahirap na baka may pa surprise quiz yung prof. Minor subject nanaman pala yun. So, buo nanaman ang Legendary Squad. 💕 Kaklase kaya namin yung pusang ligaw na yun? 😏😏 Sana hindi, yoko na makita mukha nang impaktita na yown. 🙄
Ilang minutes pa, napagpasyahan namin na umakyat na kasi 10 minutes nalang, time na.
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*
After nang medyo mahabang paglalakad namin, narating na namin yung room namin for the next subj.
Pagdating namin sa room, andon na sila Michael at si Anthony. May nakasave na din na upuan para samin dito. Pinang save na kami nila Anthony. Haha. Ganon naman kami eh, kapag classmates kaming walo, kung sino mauuna sa classroom, sila magsasave nang upuan. Haha. Siyempre, para magkakatabi kami. Hahaha.
After ilang minuto lang eh dumating na din si Gen at si Justin. As usual, magkakatabi yung mga boys sa likod namin. Ganto yung pwesto namin oh
Jash | Me | Kate | Lei
Mich| Gen|Anthony| Jus
Nasa may bandang gitna kami nang room. Kasi mas maganda pumwesto don. Kasi pag sa harap kami, andon yung mga bida bida. Haha. Pag sa likod naman,andon yung mga pasaway. Kaya pinili namin sa gitna kasi di kami pasaway at mas lalo namang di kami mga bidabida. Hahaha.
Pumasok na yung professor namin. Si Mr. Santos. Art Appreciation yung subject namin ngayon.
"Okay class. Good Morning, today we will have a group activity" Panimula niya sa klase niya.
"Sir pano po yung groupings? By friends po ba?" Pagtatanong naman nong isang classmate ko na bida kid. Hahaha
Sana by friends nalaaaang. Para madali lang kumilos. Ayoko kasi makihalubilo sa ibang tao. Huhu. Hangga't maari sa friends ko lang ako makikihalubilo.
Nag isip naman yung professor namin kung pano niya gagawin yung groupings. Kung by group ba or what. Hmmn. Sana talaga by friends nalang.
After ilang segundo lang nang pag iisip ay nagsalita na ulit tong professor namin.
BINABASA MO ANG
Summer Vacation
FanfictionFULLY FICTION Made it just for fan Happy Shipping Everyone!