Chapter 10.2

205 7 1
                                    

Chapter 10.2

After magpahinga ng magtropa, nagready na sila para sa reunion na magsisimula na maya maya. habang busy ang lahat sa pag aayos si Justin at Lei naman ay na paisip na sila na lang maging host ng reunion dahil wala naman silang intermission na hinanda.

Lei: Just, tayong dalawa na lang kaya mag emcee sa reunion? Gusto mo ba?

Justin: pwede naman HAHAHHA para may magawa naman tayoo dito sa reunion

Lei: para di lang tayo audience. HAHHAHHA

habang nag uusap si Justin at Lei bigla naman dumating si Ate Jash nila na namromroblema dahil di niya alam kung ano uunahin.

Lei: Uy ate Jash, bakit parang di ka mapakali dyan? may problema ba?

Jash: ah eh. kasi nakalimutan ko na ako pala naka assign sa pagiging emcee. *kamot sa ulo*

Lei: nako ate, wag ka na mag alala dyan, kami na ni Justin bahala sa magiging flow ng Reunion.

Justin: Kami pa ba ate, kami ang suki ng emcee sa school dibaaa HAHHAHHAHA.

Jash: Ay, sobrang thank you sa inyong dalawaa. kayo na bahala ah?

Lei: oo naman atee.

*Start of the Reunion*

Lei: So ayun, I'm Lei Guerreo one of the emcee for today's event.

Justin: I'm Justin Keppel the other emcee of this event

Justin and Lei: Welcome to the Grand Reunion of Clemson Eastern University Batch 1985 :)

Lei: and before we start, let us ask for the guidance of the Lord to be lead by Tita Karen

Tita Karen: Heavenly Father, I pray for this batch reunion of Clemson Eastern University batch 1985 and I thank You for allowing us to gather on this special occasion. Thank You for filling us with love so that we have not brought our children to wrath, but we have brought them up in the training and instruction of You. I pray that You keep us on Your righteous paths and keep us rooted in Your love so that we can have many more reunions in the future, Amen.

Justin: Thank for that prayer Tita Karen :)

*fast forward na sa games*

Justin: For our first game syempre di mawawala ang famous na BRING ME

Lei: ay pakner, tama ka dyan HAHAHHAHA. Bring me a Hundred Dollar Bill

Justin: ay sosyal ni pakner HAHHA

Lei: syempre naman pakner sa atin na yan HAHAHAHA Joke lang pooo.

Kate: Meeee *abot ng hundred dollar bill*

Lei: Aba, si ate Kate may tinatagong pera pala HAHHAHA.

Kate: ilang taon na yan sa wallet ko pampaswerte HAHAHHHA

Justin: Next is, Bring me pinakacute na tao dito sa reunion HAHAHAHHAHA

*naghilahan sila Kich and Jash*

Justin: Oh? What a self confidence HAHHAHAHA

Lei: HAHAHHAHHAHAHA Ate Jash and Ate Kich matanong ko kayo sino nga ba sa inyo ang Pinakacute?

Jash: Si Babaita ko. *sabay turo kay Kich*

Kich: Syempre si Babaita ko * sabay turo din kay Jash*

Lei: Ay, jusko nagturuan pa ang dalawa oh lalalala.

*Mga tao sa reunion nagtawanan sa ginawa ng dalawa*

Justin: so who won? Let the crowd decide?

Summer VacationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon