13.

2.4K 177 17
                                    

Nerdz: Hiện tại sinh khí của em đang vô cùng tốt, được mọi người yêu mến nhiều như thế hẳn có lời muốn nói đi?

Jungkook: Vâng, quả thật sau khi tham gia vào bộ phim 'Trời xuân gió nhẹ' của đạo diễn Jung thì tên tuổi của em đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Em luôn cảm thấy biết ơn đạo diễn cũng như mọi người trong đoàn vì đã tích cực chỉ bảo, hướng dẫn cho em. Đặc biệt hơn chính tình yêu của người hâm mộ đã giúp em đi được đến đây, cảm ơn mọi người rất nhiều.

Nerdz: Thần tượng trẻ tuổi quả là ngọt ngào như kẹo vậy! Nhắc tới 'Trời xuân gió nhẹ' mới nhớ, trong quá trình đóng phim với đại ảnh đế Taehyung thì chắc cả hai cũng có nhiều kỉ niệm thú vị, em có thể chia sẻ một chút không?

Jungkook: Dạ, mọi người cứ tưởng là em không biết, nhưng mà em trông thấy tất cả những gì fan hâm mộ làm rồi *cười ngượng ngùng*. Thật ra em và tiền bối Taehyung là bạn diễn, đồng thời cũng xem nhau như là anh em, em rất vui vì anh ấy đã chiếu cố và dành thời gian chỉ bảo cho một hậu bối như em. Vì đây là lần đầu đóng phim nên trong quá trình quay em gặp qua khá nhiều rắc rối. Diễn xuất của em có thể tốt lên như vậy đều là do tiền bối chủ động luyện tập riêng với em, em thực biết ơn không hết.

...

-----------
[+13263,-636]

[+1254,-82] Thần tượng nhân cách vàng phải như thế! Yêu Jungkookie thật nhiều~~~❣️

[+1036,-83] Ui chu choa luyện tập riêng, nhấn mạnh là luyện tập riêng, chị em, chị em đâu mau đỡ ta dậy!!!
-> +1 thăng đây, Jungkook biết về chiến hạm chúng mình rồi :"((
-> +2 nhắm mắt cũng an lòng.
-> +3 Đời còn dài nhưng ta không nuối tiếc điều chi nữa, muội muội mau đưa ta theo ;-;
->...

[+934, -73] Cả hai người họ đều tốt, mong rằng Taehyung và Jungkook sẽ tiếp tục thành công❤️

...

-----------

Taehyung lướt đọc bài phỏng vấn gần đây của Jungkook mà mi mắt cong tít cả lên. Nhóc con này xem ra rất biết bám người hút danh, giải ảnh đế anh nhận năm ngoái căn bản sẽ không bao giờ hết hot, người người đu lấy ké chút tiếng thơm cũng không có gì lạ.

-Buổi tối diễn ra Vân Bạch em định mặc gì?

Namjoon ở bên cạnh anh liếc nhìn đồng hồ đeo tay rồi hờ hững nói, sau liền đi đến bên người tình bé nhỏ của mình, nhận lấy tấm áo mà em vừa nhìn trúng, đầu ngón tay khẽ vân vê đánh giá chất vải.

-Năm nay anh không tham dự?

-Ừ, tôi có việc bận, không tiện ghé.

-Điều đáng nói ở đây là một người làm ăn như anh dù chẳng liên quan gì tới điện ảnh nhưng bọn họ vẫn phải cung kính gửi thiệp.

Taehyung xoay người tiến đến bên bục trắng đặt giữa sảnh, xem xét những mẫu giày da tinh xảo bóng loáng, vuốt ve chúng một chút nhưng lại không có ý định cầm lên.

-Thế thì em cũng tự hiểu đi, hào quang mà em có được là do tôi lợi hại.

Namjoon nở nụ cười có phần phóng khoáng, cầm lấy chiếc áo Taehyung ưng ý trao cho nhân viên túc trực kế bên, họ liền lập tức lấy size áo vừa với vóc người vị ảnh đế kia mà gói lại.

KookTae | Bộ phim của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ