6.

3.3K 239 11
                                    

Taehyung nhất thời nổi lên hứng thú, xoay người đè Jungkook dưới thân, lại thoải mái đưa môi mình chạm lên môi của người kia, trao cho tiểu hậu bối những ngọt ngào cũng như cuồng si của tín dục.

Biểu tình của Jungkook lúc này không có vẻ gì khó chịu, ngược lại còn rất hưởng ứng, đưa tay kéo sát eo nhỏ của Taehyung về phía mình, chẳng mấy chốc đã cùng anh phối hợp nhuần nhuyễn theo nhịp.

Cảnh tượng trong không gian chật hẹp bấy giờ tràn đầy ám muội, hai thân ảnh một cao một thấp liên tục bấu víu vào nhau, hô hấp cũng nặng nề thấy rõ.

Qua được vài phút đê mê, Taehyung nhận thấy tiểu hậu bối đang có phần quá khích cắn mút môi dưới của mình, làm cho anh phải nhíu mày nén đau, dứt khoát rời ra.

-Bình tĩnh đi, sao cậu cứ phải hấp tấp nhỉ?

-Không phải vì anh quá ngon miệng sao?

Lời Jungkook nói ra khiến Taehyung thấy thoả mãn vô cùng. Những ngón tay thanh mảnh của anh khẽ đưa lên, vuốt ve từng nét trên khuôn mặt đầy sức trẻ của Jungkook.

-Tôi chưa từng gặp ai như cậu.-Taehyung theo thói quen liếm cánh môi, khiến nó trong vài giây trở nên bóng bẩy hồng hào

-Chưa từng gặp ai như em...là chưa từng gặp ai phiền phức như em hay là dẻo miệng như em?-nở một nụ cười, Jungkook tuyệt nhiên không buông anh ra mà lại tiếp tục khiến cho khoảng cách giữa cả thu hẹp

-Chưa gặp ai thoạt nhìn vô hại, nhưng trong tâm lại gian xảo như cậu.

-Quá khen rồi.

Taehyung bật cười trước bộ dáng không biết xấu hổ của Jungkook, cúi xuống tiếp tục môi hôn triền miên, tận hưởng sự sung mãn đang chảy khắp trên cơ thể của tiểu hậu bối, trong tâm hài lòng không đếm xuể.

-Với những người khác anh cũng thế này à?-đột nhiên có chút tò mò, Jungkook mở miệng hỏi

-Những người khác?...Không phải phóng túng một chút thì mới thú vị sao?

Nghe xong lời đáp có phần thoải mái quá mức đó của Taehyung, tâm trạng của Jungkook đột nhiên trùng xuống hẳn, hắn không hăng hái như lúc đầu nữa mà tuỳ ý để mặc anh làm những gì mình thích, còn bản thân lại im lặng không nói.

Xét cho cùng thì Taehyung cũng chỉ là một người bình thường, muốn sống tốt thì phải đứng đúng chỗ, ôm được chân ai thì ôm, miễn là người ta lo được cho mình. Và cái lí do chính đáng nhất để anh qua lại với Jungkook đây có lẽ là do đói khát sự mới mẻ, hoặc chỉ đơn giản là một cuộc vui vẻ qua đường.

Hình tượng về một Taehyung cao quý, thanh thuần trong mắt Jungkook lúc này như một bức tượng thạch cao không thể bì lại với thời gian, từng chút một đổ vỡ.

Kể ra thì Jungkook đã từng ngưỡng mộ mọi thứ thuộc về Taehyung, bởi chúng lúc nào cũng mang theo vị đạo nhu hoà sạch sẽ, tinh khôi đến mê người. Nhưng giờ đây khi nhìn lại, tất cả những gì bám đặc trên cơ thể ấy chỉ là sự dơ bẩn đáng ghê tởm, đến độ Jungkook chưa từng nghĩ rằng mình sẽ cùng hạng người này dây dưa.

KookTae | Bộ phim của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ