Đêm giao thừa đến nhanh như gió thổi, bọn họ như tính toán từ trước mà tụ tập tại một biệt thự cho thuê trong khu dân cư cao cấp. Bữa tiệc không có quá nhiều người, tầm mười mấy cá thể quen mặt trong giới màn ảnh đã lâu, năm nay lại vì cơ duyên mà sum vầy một chỗ.
Khác với những gì Taehyung nghĩ, mọi người không ăn diện loè loẹt như trên thảm đỏ để đẩy cao không khí của bữa tiệc, ngược lại ở trong trang phục thường ngày lại khiến cho bọn họ trở nên gần gũi hơn, như anh em lâu lâu mới có dịp gặp mặt. Công tác chuẩn bị cũng không thuê người phiền phức, đều trực tiếp chia nhau ra làm, người nhóm than, người ướp thịt, trong bếp đến ngoài sân, tiếng trò chuyện hỏi han vang lên không dứt.
-Tiệc mà không có mấy cô vũ nữ thoát y buồn chán lắm đúng không?-Dajin từ đâu xuất hiện, thì thầm bên tai Taehyung
-Đừng có nói ra suy nghĩ của mình.-anh bĩu môi chê cười
Dajin vốn là người nhanh nhạy, liếc mắt một cái liền biết được cựu ảnh đế kia đang có bao nhiêu phần ngại ngùng, liền không do dự mà cầm tay anh dắt vào trong, giới thiệu với mọi người.
Taehyung biết cô nàng đang muốn giúp mình hoà hợp nên cũng vui vẻ hưởng ứng, tích cực chào hỏi, lại xem xem có việc gì bản thân có thể phụ giúp được hay không.
Suốt cả quá trình đó mọi người hỏi thăm, trò chuyện cùng Taehyung không ít. Trước đây anh hợp tác không nhiều với những người này vì đa phần bọn họ không phải nghệ sĩ có tiếng, nhưng với thái độ chân thành thì họ đã khiến Taehyung cởi mở hơn rất nhiều. Đối qua đáp lại, đôi bên đều hài hoà vui vẻ.
-Chào mọi người, đông vui quá nhỉ.
Đương lúc Taehyung đang trộn bột bánh, ngước mắt lên trông thấy đạo diễn trẻ tuổi Nguỵ Thừa Ngô thì không khỏi ngẩn người, vì anh không ngờ đối phương cũng sẽ xuất hiện ở đây.
Nguỵ Thừa Ngô trong lúc chào hỏi bắt gặp Taehyung đang nhìn mình liền vui vẻ bắn cho anh một cái nháy mắt như tình cũ ngàn năm không gặp, khiến anh nhất thời phải lạnh dọc sống lưng.
Tầm tám giờ tối, mọi người tụ họp ở sân sau biệt thự ăn uống một trận linh đình, ca hát trêu đùa, so với không khí một mình đón giao thừa quả nhiên vẫn là vui hơn hẳn. Cả đám bọn họ cùng nhau chụp hình, đùn qua đẩy lại, cuối cùng Taehyung được chọn làm chủ post.
Taehyung sau khi đăng xong ảnh liền lướt mắt nhìn qua hộp tin nhắn cá nhân, rất nhiều những nghệ sĩ khác đang yên vui bên cạnh người thân gửi lời chúc mừng đến anh. Taehyung tuy muốn đáp lại nhưng vì tiệc vui chỉ mới bắt đầu thế nên anh nhanh chóng cất điện thoại đi, tạm thời không để ý đến.
Mọi người sau khi ăn uống no say liền khoác vai nhau, chơi vài trò chơi hồi còn là con nít, tiếng cười rộ lúc này lấp đầy cả một góc sân, không khí vô cùng vui vẻ.
Dajin phóng một cái, chân tay nhanh nhẹn nhảy cóc qua cơ thể cao lớn đang cúi thấp của Nguỵ Thừa Ngô, nhưng cô nàng suy cho cùng cũng là một nữ nhân thấp bé, mu bàn chân dơ không đủ cao liền mắc lên vai đạo diễn trẻ, một phát một đáp đất làm bò nhai cỏ, hại mọi người cười đến đau cả bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | Bộ phim của họ
FanfictionThiếu thời của Taehyung là màn ảnh, thiếu thời của Jungkook là Taehyung... Diễn viên và ca sĩ...