Vân Bạch năm nay cứ như vậy mà buông rèm, so với làn sóng tranh luận dấy lên vào năm ngoái thì đợt trao giải này xem ra dễ thở hơn rất nhiều.
Taehyung lướt đọc một loạt các bình luận phân tích, chúc mừng trên diễn đàn mạng, bên môi không khỏi câu lên ý cười vui vẻ. Anh hiện tại không muốn nghỉ ngơi, ngược lại còn mong có thể nhanh chóng tìm được một kịch bản thích hợp, lần nữa trở lại hù chết đám người kia.
Giải ảnh đế của Vân Bạch lúc này đặt trên kệ cúp, thoạt nhìn đơn giản nhưng lại toả ra ánh sáng chói loà. Tứ niên tam vị, bốn năm ôm trọn ba giải, Taehyung cũng phải tự tán thưởng chính mình tài giỏi.
Anh không thể phủ nhận rằng mình may mắn hơn rất nhiều người khi có Namjoon ở hậu phương giúp đỡ, chỉ là bây giờ nghĩ lại trong lòng Taehyung có chút không cam tâm. Anh sợ nếu một ngày dư luận đào ra được chuyện này, mọi công sức và tâm huyết trước giờ của anh trong mắt quần chúng ăn dưa sẽ lập tức hoá thành thảm hoa dưới gót. Taehyung khi ấy dù có tài năng đến thế nào thì cũng sẽ bị quy vào loại bán mình cầu vinh, bao nhiêu cố gắng đều đổ sông đổ bể.
Đôi lúc Taehyung cũng cho rằng bản thân đang lo xa quá, Namjoon vốn đâu phải người tầm thường, chỉ cần gã phất tay một cái bão bùng liền có thể hoá biển yên. Chỉ là trực giác của Taehyung lại không để anh thả lỏng, liên tục kéo cho ảnh đế rất nhiều nỗi bất an...
.
..
...
..
.
Ann ngồi trên mép bàn, hai chân vắt chéo vào nhau mà đưa đẩy lên xuống, ánh mắt mềm mại lại chưa từng rời khỏi cánh mày đang nhíu chặt kia.
-Em thực sự trót lọt vụ này?
Namjoon gần như không tin vào mắt mình. Gã nhìn vào những bảng số liệu và kế hoạch đấu thầu đang nhảy nhót trước mặt, cảm thấy vô cùng choáng ngợp. Công ty của tên Jimin đó bảo mật tốt thế nào, chỉ cần thả ra một tiểu nhân vô hại liền có thể lấy được toàn bộ thông tin bên trong, quả thật là chọc cho người ta bật cười.
-Có gì phức tạp đâu, em chỉ làm như lời anh bảo, cài chip vào máy tính của hắn, sau đó lại gỡ ra, tốn cùng lắm vài phút.-Ann chu chu mỏ nói, bộ dạng như rất tự hào bởi mớ thành tích mình mang về
Namjoon không lập tức đáp mà chỉ lần nữa xem kĩ lại tất cả. Nếu đúng như lời Ann nói thì toàn bộ dự án của JM hiện tại đều đang nằm trong tay gã. Vừa hay hai tuần trước bên đó lại mở hội nghị cấp cao, nếu vậy thì những thông tin cơ mật nhất đều sẽ tụ họp ở đây.
Nói Namjoon bắt được cá béo, gã cũng không dám phủ nhận.
-Sao em làm được vậy?
Ann nghe thế thì lè lưỡi như thể bản thân cũng không biết lí do, nghĩ ngợi một lát liền mở miệng.
-Em hiện tại lại tình nhân của hắn, ra vào công ty thăm hắn là chuyện thường tình. Nhân lúc hắn không để ý thì rà tay một cái, sau đó đem toàn bộ thông tin của hắn đưa cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | Bộ phim của họ
FanficThiếu thời của Taehyung là màn ảnh, thiếu thời của Jungkook là Taehyung... Diễn viên và ca sĩ...