Sau khi giao thừa qua đi Taehyung cũng không tá túc lại, mặc cho Dajin nằng nặc lôi kéo cũng không lay động được cục sắt trong lòng anh. Taehyung ngồi trên xe, tuy đã có chút men rượu vào người nhưng vẫn vô cùng tỉnh táo lái xe trở về.
Taehyung vốn là người yêu thích sự vui vẻ và bữa tiệc hôm nay lại đúng ý anh quá đi, chỉ có điều chưa được bao lâu đã bị hai tên điên Jeon Jungkook và Nguỵ Thừa Ngô hù cho một trận xanh mặt, linh hồn thác loạn trong anh cũng vì thế mà tiêu tán hơn phân nửa.
Đã quá khuya, lại là đêm giao thừa nên trên đường chẳng có lấy một bóng xe, Taehyung thoải mái băng qua từng ngã tư, nhanh chóng quay về nhà. Căn hộ của anh lúc này chìm trong bóng tối, như thiếu vắng hơi ấm con người. Anh vốn rất thích nơi này, lần đầu khi Namjoon đưa Taehyung tới đây anh đã không dừng được nhảy cẫng lên vui sướng. Chỉ có điều qua được vài năm, anh bất chợt nhận ra một mình sống ở nơi xa hoa tách biệt này có chút cô đơn.
Đầu óc nặng nề không muốn suy nghĩ nhiều, Taehyung nằm lên giường, lặng lẽ chìm vào giấc ngủ...
.
..
...
..
.
Đến mãi trưa ngày hôm sau Taehyung mới lồm cồm bò dậy. Anh vỗ vỗ cái đầu đau nhức của mình rồi mới đi vệ sinh tắm rửa hòng thức tỉnh bản thân.
Lúc Taehyung rời khỏi phòng tắm liền mang theo một cỗ hương vị khác. Anh không còn là một kẻ lê lết đơn độc của tối qua, trái lại cả người Taehyung đều trở nên nhẹ nhàng khoan khoái, hơi nước xung quanh cũng mang theo mùi hương thanh mát dễ chịu.
Taehyung rảnh tay cầm điện thoại lên xem, phát hiện những bức ảnh hôm qua Nguỵ Thừa Ngô chụp đã được hắn đăng lên trang cá nhân, nói đại loại vài câu cát tường, như ý. Bô ảnh này thực có chút lộn xộn, những tấm hình đầu bọn họ còn ra dáng người nổi tiếng, nhưng chẳng bao lâu sau thì như mèo vờn chuột dính chặt lấy nhau, có bức rung tay, có bức cười đến nhăn cả mắt.
Taehyung rảnh rỗi lướt xem từng bức, trên môi không khỏi kéo theo một nụ cười vui vẻ. Chỉ có điều anh lướt hết hai mươi mấy bức ảnh đó lại không thấy ảnh chụp riêng của mình. Taehyung định bụng nhắn tin hỏi xin Nguỵ Thừa Ngô vì anh biết bức ảnh đó chắc chắn rất đẹp, nhưng anh lại sợ người ta hiểu lầm mình còn ý còn tứ nên cũng thức thời dẹp bỏ suy nghĩ ấy đi.
.
..
...
..
.
Jungkook thức dậy từ sáng sớm, dưới lầu chưa bao lâu đã vọng lên tiếng mẹ gọi. Đêm 27 hắn kết thúc lịch trình, được công ty thả ra liền lập tức bay trở về nhà, nỗi nhớ dành cho gia đình không sao kể hết.
Sau khi ba ruột mất đâu được mười năm thì mẹ của Jungkook đã tái hôn, quyết định cùng một người đàn ông khác trải qua những tháng ngày còn lại. Cá nhân Jungkook không có thái độ bài xích hay ý kiến gì về dượng của mình, bởi hắn và anh trai đều có công việc ở Seoul, để mẹ hắn một thân một mình Jungkook không an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookTae | Bộ phim của họ
Fiksi PenggemarThiếu thời của Taehyung là màn ảnh, thiếu thời của Jungkook là Taehyung... Diễn viên và ca sĩ...