Chương 11

23 2 0
                                    

SÁNG HÔM SAU

"Piano, cũng ok đó, mới chỉ có một Hoa khôi đăng ký tiết mục này thôi. Em đánh không hay kết hợp hát luôn" Chị quản lý cười hỏi khi Wayo ghi danh tiết mục thi của nó là đánh đàn Piano.

Wayo suy nghĩ trong giây lát, nó cũng hay hát nhưng chỉ gói gọn trong nhà tắm và trong phòng nó mà thôi. Còn đây lại là trên sân khấu với gần ngàn khán giả bên dưới thì: "Dạ thôi, em chỉ chơi đàn thôi ạ"

"uhm, vậy thì nhớ chuẩn bị cho ok nhé, đến buổi tổng duyệt vào tuần sau còn 1 tuần. Chọn bài cho tốt nhé" Chị quản lý gật đầu rồi ghi chép nhanh vào quyển sổ đặt trên bàn mình, nhìn Wayo cười nói

"Cảm ơn chị" Wayo đưa tay lên vái cảm ơn chị quản lý " À còn một chuyện, về người đánh đôi cùng em. Em cũng xin đăng ký luôn ạ"

"Ồ, nhanh đấy, chưa có mấy bạn tìm được người đánh chung với mình đâu. Cho chị tên và lớp của người đó nhé" Chị quản lý ngạc nhiên rồi nhanh chóng lật ra một trang khác trong quyển sổ trước mặt mình.

"Dạ, là Phana Kongthanin, năm hai khoa Y" Wayo thong thả nói

Chị quản lý đang nhìn vào quyển sổ ghi xong cái tên thì chợt khựng lại, chị ngước lên nhìn đàn em hỏi với ánh mắt khó tin " Là Nam khôi Trường, Phana năm hai hả"

Wayo gật đầu "Dạ, hình như là vậy á"

"Em hỏi ý kiến người ta chưa?"

"Dạ rồi" Wayo thành thật đáp, nói cho chính xác thì người ta chủ động yêu cầu được đánh chung với cậu thì đúng hơn nhỉ.

"Nếu là thật thì, quán quân phần thi pháp thuật của em khá là khả quan đó Wayo. Phù thủy cấp 3 lận đó" Chị quản lý vẫn chưa tin vào tai mình mà nói

"Haha, em cũng hy vọng vậy" Wayo cười thầm, người mạnh nhất của năm hai mà lị. Quán quân nằm chắc trong túi quần Wayo này rồi, nhưng để tỏ ra khiêm tốn cậu chỉ trả lời ngắn gọn như vậy.

"Uhm, phần thi đấu pháp thuật thì phải hai tuần nữa cơ. Sau khi kết thúc phần thi năng khiếu, em có thể tranh thủ làm quen và đấu tập cùng bạn mình cho nhuần nhuyễn nhé" Chị quản lý đóng quyển sổ trước mặt nói trước khi đứng dậy đi làm việc khác.

Wayo đứng đó, ngâm cứu lại lời nói vừa rồi của chị quản lý, giành quán quân hả. Phù thủy cấp ba mà ha, xem như là "Hạc giữa bày gà" ở cái cuộc thi tầm trung này rồi. Vậy là Wayo nó vớ bở rồi ấy nhỉ.

Wayo vui mừng với phán đoán của nó, liên tưởng đến cảnh tượng nó cùng anh Phana dõng dạc ôm cúp chiến thắng, rồi anh Phana sẽ tỏ tình với nó, sau đó là những hình ảnh 18+ mà nó không tiện miêu tả ra ở đây.

"Wayo"

"Wayo"

Wayo vẫn mơ màng nhìn mông lung, liên tưởng xa xôi đến hình ảnh thường xuyên lập lại trong những giấc mơ của tuổi dậy thì của nó mà nhân vật chính là anh trai Phana.

CỐP

"Thằng khỉ Wayo"

Wayo đau điếng ôm lấy đầu sau khi bị cốc một cú đau quá mạng, nhưng cũng mang tâm trí đang trôi xa xôi của nó về lại với cơ thể. Cậu ngó qua nhìn tên lớn gan dám cốc đầu ngài Wayo. Thân hình cao lớn, bắp tay săn tới nổi gân, cao hơn nữa là khuôn mặt men lỳ mà nó vô cùng quen thuộc. Là thằng Ming

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ