"Mình điên mất rồi, mày là đồ điên Kit à!" Kit tự lẩm nhẩm với bản thân khi dùng tốc độ nhanh nhất về đến phòng, đóng mạnh cửa và còn khóa cẩn thận 3 chốt an toàn trên cửa.
Cậu thử nhớ lại những gì vừa xảy ra 1 tiếng đồng hồ trước. Cậu chán nản nên mò vào phòng đựng dụng cụ thể thao cũ của trường, nơi mà chẳng có ma nào thèm ngó ngàng đến, một địa điểm lí tưởng cho cậu trốn tiết ngủ nướng.
Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại gặp thằng khốn nạn mà cậu không muốn chạm mặt nhất – thằng Ming. Chả biết nó chui từ đâu ra mà vồ lấy cậu, rồi nó...nó...nó...
"A.......Xong rồi, mày tiêu thật rồi" Kit đi qua lại trong phòng rồi ngồi bệch xuống sàn nhà dựa lưng vào thành giường mắt nhìn ra khung cảnh hoàng hôn ngoài cửa sổ đang dần tối đi khi mặt trời chìm xuống dưới đường chân trời.
Nhìn lại bộ dạng xộc xệch của bản thân lúc này. Áo quần nhăn nhúm, tóc tai thì rối bời, trên bàn tay cậu vẫn như còn vương lấy hơi nóng hổi từ thứ cứng rắn đó truyền sang khi mà...
CỐC CỐC CỐC
"Anh Kit, sao anh bỏ chạy vậy?" Tiếng thằng Ming theo sau âm thanh gõ cửa
"Mày về đi!" Kit giật bắn người, vội la lớn
"Anh giận em hả?" Ming lại giở giọng tủi thân của nó
Kit muốn điên rồi, làm gì có ai không giận, hay nói cho chính xác là hoảng hốt khi mà được một thằng con trai khác quay tay đến bắn ra chứ.
Ừ đúng, trong phòng thể thao nó đã bị thằng Ming khống chế, thằng nhóc đáng nguyền rủa mà. Nó còn dám sờ mó người cậu, hôn cậu, còn giúp cậu quay tay nữa chứ.
"Về đi!" Kit la lên
Sao cậu dám đối mặt nó lúc này chứ, khi mà cậu còn bị ma nhập sau đó. Đi tự nguyện quay tay cho nó, chạm vào cái thứ to lớn và cứng rắn hơn của cậu nhiều, thật mất mặt đàn ông mà.
Cái cảm giác nóng hổi, cứng rắn đó. Rồi cái thứ màu trắng đục phun ra liên tục văng đến tận mặt nó khi nãy, thiệt là...thiệt là...
Kit giơ tay áo lên lâu bên má mình, đúng cái chổ bị dính mà cậu đã lâu đi lâu lại trong suốt quảng đường chạy về đây, đến mức nó đỏ ửng lên luôn.
"Anh Kit..."
Kit suy nghĩ, giờ tao không muốn gặp mày, cái thằng quần..
"Anh ghét em lắm hả?"
Ừ, tao ghét cay ghét đắng mày. Kit dùng suy nghĩ trả lời
"Nhưng, hơn tất cả mọi mối quan hệ, hơn toàn bộ những người em từng quen. Chỉ có anh mang đến cho em cảm giác duy nhất này" Ming nhỏ giọng nói như lời tâm sự, thông qua một cánh cửa với người bên trong
Kit quay đầu nhìn ra cửa, như muốn xuyên qua nó nhìn rõ bộ dáng lúc này của người đang đứng bên ngoài.
"Cái cảm giác muốn quan tâm, muốn hôn, muốn được chú ý...Cái cảm giác tức giận đến cùng cực khi thấy đi với người khác...Những cảm giác này là lần đầu tiên em trải qua...Còn hơn cả một mối quan hệ...Anh Kit...Em thật sự...THÍCH ANH" Hai từ cuối Ming nói rõ ràng, giọng điệu cương quyết với chính suy nghĩ của mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
2 Moon - Thế Giới Phép Thuật
FanfictionVẫn là ăn cắp ý tưởng truyện cũ, thêm thắt nội dung theo ý bản thân. Chủ yếu tự sướng là chính