Chương 22

27 2 0
                                    

HỘI ĐỒNG PHÁP THUẬT THÀNH PHỐ

Người đàn ông trung niên ngồi tại chiếc bàn làm việc quen thuộc của mình, uể oải lật từng trang tài liệu cần ông kiểm duyệt về một phát kiến bảo vệ sinh vật huyền bí mới vừa đưa lê đây. Công việc chán nãn làm ông chả buồn ngó đến đống giấy tờ mà cứ xoay xoay cây bút bi trên tay mình như một cách giết thời gian.

Đang ngáp ngắn ngáp dài đột nhiên người đàn ông giật mình, ông cảm nhận rõ có thứ gì đó đang lao nhanh từ ngoài khí quyển vào trái đất này. Lại một sinh vật ngoài hành tinh khác sao?

RẦM...

"Thưa ngài" Một lão già tầm 50 – 60 tuổi xô mạnh cửa phòng lao vào nói ngay

Người đàn ông trung niên đứng dậy, nói ngay "Triệu tập đội thần sáng ngay"

"Vâng thưa ngài" Lão già cúi đầu nhanh trước khi xoay người lao nhanh ra khỏi phòng

BỤT

Người trung niên biến mất, chỉ còn lại một căn phòng bừa bộn với đống giấy tờ vẫn chưa giải quyết xong trên bàn. Dễ nhìn nhất là chiếc bảng được ngay ngay mép bàn "BỘ TRƯỞNG PHÁP THUẬT"

-------------------------------------------------------------------*&*--------------------------------------------------------

"Thưa ngài, chuyện này...?" Người quản lý khách sạn xoa tay nhìn người cao hơn ấp úng dò ý

Ông cũng nhìn thấy thước phim quay chậm vừa rồi trên màn hình, cũng nhìn ra được sự bất thường vừa xảy ra trong đó. Thường khi gập những hiện tượng siêu nhiên như vậy là sẽ báo cho bên "Bộ pháp thuật" đến điều tra và xử lý. Nhưng thú thật đây chỉ là hạ sách của hạ sách vì dính theo những người bên đó là tụi sói săn tin của tờ "Nhật Báo Tiên Tri" hay các hang báo đài khác. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến vấn đề kinh doanh của khách sạn.

Giáo sư không trả lời, ông chầm mặt suy nghĩ. Đang cân nhấc việc liên hệ với trường hay với bộ pháp thuật đây. Việc để lạc mất từng ấy sinh viên trong đêm không rõ sống chết sẽ là một lỗi nặng trong sự nghiệp giảng dậy của ông sau này.

CHÍU....

RỪM...RỪM....

ẦM...ẦM...

Bổng nhiên xung quanh họ rung lên, mặt đất dưới chân, những bức tường đều đồng loạt rung lên

"Động đất hả?" Người quản lý lo lắng nhìn quanh thắc mắc

Nhưng với tư cách là một Pháp sư cấp 5, giáo sư đang trầm mặt nhận ra sự khác thường đến từ một hướng cố định ngoài kia. Ông lao nhanh ra khỏi phòng bảo an chạy ngay ra ban công gần đó hướng ra phía biển.

Một cột sáng vàng như sao chổi đang kéo dài từ trên bầu trời cao, ngày một lớn dần.

"TẤT CẢ SINH VIÊN TẬP TRUNG TẠI SÂN TRƯỚC KHÁCH SẠN NGAY" Ông vận phép hét lớn, âm thanh vang vọng xuyên qua toàn bộ những bức tường, đến tai tất cả những người trong khách sạn này.

CẠCH..

CẠCH...

CẠCH...

Từng cánh cửa phòng ở các lầu đột ngột mở ra, học sinh thong thả đi bộ theo lệnh của giáo sư. Vẫn chưa nhận ra sự nghiêm trọng trong giọng nói của ông.

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ