Bầu trời dường như bị che khuất đi bởi thân hình to lớn vừa trồi lên từ biển, những chiếc xúc tua to lớn khua loạn xạ về đủ mọi phía, đập mạnh xuống mặt nước xung quanh khiến nước biển văng cao lên trời rồi rơi xuống giội ướt hết những con mồi quen thuộc của nó đang trú ngụ trên mặt biển,
"Đệt, âm hồn không tan mà" Kit chửi thề
"Hình như nó chưa thấy bên này thì phải, hay là chúng ta..." Ming nói chưa hết câu thì một trong hai con mắt khổng lồ kia chợt xoay về ngay chóc hướng này của tụi nó, nếu đứng đủ gần nhiều khi tụi nó có thể soi gương trực tiếp bằng võng mạc của nó cũng được ấy chứ.
"Miệng quạ đen thiệt mà, thằng quần" Kit chửi thằng nhóc miệng xúi quẩy, nói câu nào là ứng nghiệm câu đó ngay lập tức mới kinh chứ
"Hình như tao tỉnh dậy không đúng lúc nhỉ" Forth rên rỉ, cũng vừa mở mắt ra thấy khung cảnh "Hùng Vĩ" này
"Không, mày tỉnh dậy đúng lúc lắm. Ít ra mày còn biết nguyên nhân chính xác về cái chết của mình mà khai báo với diêm vương ở dưới, làm một con ma sáng suốt vẫn tốt hơn nhỉ" Beam cà khịa
"Ở đó mà đùa nhau à, vắt chân lên mà chạy đi chứ ở đó mà ngó" Phana chen ngang
Cả đám lại luống cuống tay chân, Wayo đỡ lấy cánh tay Phana dìu đi, còn Ming thì vác Forth, beam thì vác thằng bạn Kit của mình. Cả đám nhanh chóng chạy sâu vào bên trong, ít ra thứ quỷ này cũng là sinh vật biển, nếu tụi nó lủi sâu vào trong hòn đảo thì cũng còn một cơ may mà sống sót cho đến khi thằng Phana bình phục.
ẦM...RẦM...
Nhưng kế hoạch lúc nào cũng tốt hơn là thực tế, hai chiếc xúc tua khổng lồ như hai chiếc xe khách lớn đập mạnh xuống chặn ngay phí trước đường tụi nó tính đi, đập nát toàn bộ cây cỏ trước mặt thành một mớ lộn xộn vỡ vụn. Từ một hàng cây rậm biến thành một khu trong hoắc chỉ trong một cái chớp mắt, lúc này cả đám mới chứng kiến ra được sức mạnh thực sự của con quái vật siêu to khổng lồ này.
Ming ngó ra sau nhìn hai chiếc xúc tua to lớn đang từ từ thu về chổ con bạch tuột, sẳn sàng cho đòn tấn công kế tiếp, một lời cảnh cáo đầy sức mạnh về việc thách tụi nó dám quay lưng bỏ chạy thêm 1 bước nữa thì...hừ hừ.
"Mẹ nó chứ, sao giờ?" Kit nhìn những gương mặt nhăn nhúm xung quanh hỏi
Không ai đáp lại cậu vì đến bản thân tụi nó cũng biết phải làm sao chứ, thực lực tuyệt đối áp đảo mọi mưu ma chước quỷ. Có trăm mưu ngàn kế thì làm ăn gì được khi sức mạnh của đối phương to lớn đến nhường này.
"Mày, kích hoạt được nó chưa?" Beam hỏi thằng Phana, ám chỉ thứ duy nhất cứu được tụi nó đang treo tòn ten trên cổ thằng bạn mình.
"Chưa được, mà được thì cũng không kịp, mầy thừa biết mà" Phana lắc đầu, kích hoạt thứ quỷ này cần tiêu hao vô cùng lớn năng lượng của pháp sư, mà lúc kích hoạt nó cũng cần một khoảng thời gian để khởi động và không cho phép người sử dụng bị can thiệp bởi ngoại lực. Cả 2 điều kiện trên đều khó mà thực hiện khi mà Phana chỉ vừa mới khỏe lại, đi đứng còn phải cần người dìu thì khỏi phải nói mức năng lượng trong người cậu lúc này thê thảm đến mức nào. Thứ 2 là con bạch tuột kia không đời nào đứng đó trơ mắt mà nhìn tụi nó thoát đi khi mà tụi nó đã quậy tanh bành chốn dung thân cùng giải cứu thứ mà nó cất công canh gác trong suốt mấy trăm năm vừa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
2 Moon - Thế Giới Phép Thuật
FanficVẫn là ăn cắp ý tưởng truyện cũ, thêm thắt nội dung theo ý bản thân. Chủ yếu tự sướng là chính