Chương 20

24 3 1
                                    

4 TIẾNG TRƯỚC

PHÒNG NGỦ WAYO – MING

KHÁCH SẠN VEN BIỂN

Ầm...Ầm...

"Ming, Ming, ra đây ngay" Wayo lao nhanh đến đập mạnh cửa phòng tắm

Thứ đó đang đến, cậu biết rõ như vậy, cảm giác như một luồn tinh thần đang len lỏi vào trong tâm trí cậu lúc này.

Wayo muốn đưa tay lên đập cửa phòng tắm thằng Ming thì cậu cảm nhận rõ cơ thể đột nhiên hoàn toàn mệt mỏi, cậu dần hoa mắt đi, mọi thứ trước mắt cứ mờ dần, mờ dần, rồi cậu chìm vào giấc ngủ ngay lập tức.

Điều cuối cùng Wayo nhớ là khi bóng tối nhấn chìm tầm nhìn cùng tâm trí cậu, một vật hình tròn to lớn trôi lơ lững lập lòe sáng lên. Thứ cực kỳ lớn này có 12 khung được chia đều giống 12 số trên đồng hồ, ở vị trí trên cùng số 12 khung đó dần mở ra như một cánh cửa, một dòng xoáy sâu thẩm nguy hiểm ẩn giấu bên trong nó.

-------------------------------------------------------------------*&*--------------------------------------------------------

Đau nhức, mệt mỏi, cảm thấy buồn nôn chóng mặt nữa. Cứ như cậu vừa trải qua một chục lầm chơi tàu lượn siêu tốc vậy.

Wayo cố gắng mở mắt ra, khó hiểu với bóng tối đang quay quanh mình lúc này, cảm giác ẩm ướt mang theo mùi rong rêu đặc trưng của biển là thứ đầu tiên cậu cảm nhận được rõ ràng vào lúc này.

Cậu cố lục lại trí nhớ đang hỗn loạn của mình. Cậu nhớ là mình đang ngồi trong phòng thì tự nhiên một cảm giác bất an lo lắng ập đến, kèm theo đó là âm thah mời gọi mà cậu nghe thấy lúc ở dưới sân sau của khách sạn. Wayo biết chắc rằng có thứ gì đó đang tiến đến, rồi cậu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Mất ít lâu để cậu tìm về cảm giác của thân thể, cậu khẽ chạm vào thứ gì đó ấm nóng mà cậu đang nằm lên. Cậu dùng cánh tay cứng đơ vì tê của mình thử kiểm tra thứ dưới thân thì thấy sự mềm mềm của quần áo, của da thịt.

"Là da thịt!" Wayo giật mình vội đứng dậy

"Ư..." Do hành động đột ngột của Wayo khiến thứ nằm dưới khẽ rên lên vì đau

Wayo bật người nhảy khỏi thứ cậu đang nằm lên, cố xem thử là gì nhưng nơi này tối quá.

PHỪNG...PHỪNG...PHỪNG...

Giống như nơi này nghe được lời phàn nàn của cậu, từng ánh lửa nhanh chóng được thấp sáng xung quanh trên những ngọn đuốc bằng đá khổng lồ, có tất cả 6 cái như vậy quay quanh một khu vực trông như đàn tế vậy, bằng đá khá cao và có bậc thang thô sơ dẫn lên trên.

Nhưng thứ ở trên đó mới ấn tượng. một bộ xương người không lồ, phải to bằng hai con voi trưởng thành cộng lại, trên tay đang cầm một cây gậy khá đẹp cũng to lớn không kém.

"Ư..." Thứ Wayo vừa đè lên khi nãy lại rên lên, thu hút sự chú ý của cậu

"Anh Phana?" Wayo ngạc nhiên hét lớn

Hóa ra người cậu đè lên khi nãy là anh Phana, nhưng trông tình trạng của anh không mấy ổn. Quần áo rách nát, mái tóc rối bời, gương mặt trầy trụa cùng hai bắp chân đầy máu là máu, đặc biệt là bàn tay phải của anh, nó nát bươm, tróc hết da ra để lộ từng mảng từng mảng máu trông cực kì ghê rợn.

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ