Chương 31

48 2 5
                                    

"Vậy là...không còn đấu đối kháng nữa" Phana nói khi đang ngồi trên giường, lưng tựa thành giường đọc bài học. Đùi anh bị trưng dụng làm gối đầu cho cái người nằm đọc truyện tranh yêu thích. Còn ai đủ khả năng nằm thoải mái lên người Phana ngoài người yêu dễ thương của anh đây chứ.

"Uhm, như em vừa nói đó" Wayo đáp, mắt vẫn không rời khỏi quyển truyện trên tay

"Có vẻ thú vị hơn mọi năm nhỉ, Wayo sợ không"

"Cũng hơi hơi, anh Phana, đừng sờ mặt em nữa chứ" Wayo bất bình hất văng bàn tay không yên phận của người nào đó, cứ sờ nắn má cậu, rồi đến tai, mũi, mọi thứ trên mặt cậu luôn.

Nhưng đính chính là cậu không ghét đâu nhé, còn thích cực ấy chứ. Được người mình yêu tỏ ra thích thú vậy cũng hay mà. Nhưng mà...

"Sao vậy, Wayo không thích anh hả?"

"Không, chỉ là...em ngại mà" Wayo nghiêng đầu qua phía kia, tránh cho anh Phana nhìn thấy khuôn mặt chắc ăn là đang đỏ ửng vì xấu hổ của cậu lúc này.

"Hì, rồi mới có bấy nhiêu mà đã mắc cỡ hả. Vậy nếu anh làm gì hơn nữa thì sao" Phana cười hỏi

"Hả, cái gì hơn cơ?" Wayo giật mình quay đầu nhìn anh, quăng luôn quyển truyện trên tay qua một bên

Wayo cũng thừa biết anh Phana ám chỉ gì chứ, trong truyện tranh thỉnh thoảng cũng có mà. Chỉ là, cậu vô cùng vô cùng xấu hổ khi đề cập đến vấn đề này luôn. Wayo "trai tơ" cho hay, cậu chưa từng làm cái đó, cùng lắm là tự an ủi với hình ảnh anh Phana trong đầu thôi.

Phana kéo người yêu lên nằm gọn trong lồng ngực mình, tựa đầu vào vai anh, quàng tay ôm lấy trước ngực nhóc nhỏ, đẩy mặt em ấy ngước lên đối diện với mặt cậu.

"Thì, Wayo biết anh muốn gì mà. Nhưng anh không vội đâu, chỉ là, đừng lâu quá nha" Phana nhìn thẳng vào đôi mắt ngại ngùng lảng đi kia của nhóc nhỏ, khẻ cười nói

Wayo cũng là một thằng con trai bình thường, cậu cũng biết là giữa người yêu với nhau không phải chỉ có nắm tay với hôn môi, còn có cái chuyện đáng xấu hổ kia nữa.

Không phải cậu không muốn, cậu muốn lắm chứ. Chỉ là chẳng hiểu sao cậu luôn cảm thấy hơi sợ khi nhắc đến vấn đề này.

"Anh Phana, việc Wayo không cho anh ấy, anh sẽ không thích Wayo nữa hả" Wayo nhỏ giọng nói, vẫn đang nhìn chầm chầm vào lồng ngực của đối phương thay vì ngước lên trên.

"Wayo..." Phana chậm rãi gọi

"Hả..."

"Anh thích Wayo lâu lắm rồi đó"

"..."

"Quan sát từ xa đúng lâu luôn đó"

"..." Wayo vẫn im lặng lắng nghe

"Nên khi biết Wayo cũng thích anh, anh vui lắm luôn đó. Ai dè Wayo tự nhiên biến mất tiêu" Phana nói đến câu sau thì thở dài

"Thì tại..." Wayo muốn giải thích

"Ờ rồi, anh biết, tại anh, anh nói năng lung tung khiến Wayo hiểu lầm anh. Là do anh sĩ diện hảo nên phải bị phạt 1 năm trời không được nhìn thấy Wayo đó" Phana cắt ngang lời nhóc nhỏ

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ