Chương 23

26 2 0
                                    

"Nhanh lên" Ming đi đầu hét lớn, cố cõng anh Phana trên lưng. Do cậu mạnh hơn nên vừa rồi cậu đã đưa anh Kit đang ngất qua lưng Wayo, còn cậu thì cõng theo anh Phana. Nhưng với một đứa như Wayo thì anh Kit cũng là quá tải với nó. Chưa tính đến độ khó đi của con đường này, cậu cảm nhận được là lòng bàn chân mình đang chảy máu và đau rát. Nhưng giờ không phải lúc để cậu kêu ca hay giở thói công tử. Đây là giờ phút sinh tử của cả bọn.

"Đang cố đây" Wayo thở gấp nói, hành động vừa rồi đã rút sạch sức lực lẫn sự tỉnh táo của cậu, giờ cậu vác được anh Kit như vầy hoàn toàn là ý chí lớn nhất từ lúc cha sanh mẹ đẻ rồi

Beam đi sau cùng, vác Forth trên lưng. Cậu ngó đầu nhín ra sau, thấy rõ tụi bạch tuộc con đang ở sát ngay phía sau cả đám. Việc mỗi người phải vác thêm người khiến tốc độ của cả đám cực kì chậm, chỉ không bao lâu là bị đuổi kịp.

RẦM...RẦM...

Âm thanh đổ vỡ cùng mảnh đá vang vọng ở đằng trước

"Khụ...khụ..." Ming cùng Wayo ho khan do bị sặc khói bụi vừa rơi xuống đầy hành lang này

"Mẹ nó, khốn kiếp" Ming chửi thề, đấm mạnh vào phía trước mình

Beam nhìn về trước, thấy rõ lối đi của tụi nó đã bị một tảng đá lớn bịt kín

ẦM...ẦM...

Âm thanh rơi rớt vẫn vang vọng ở phía sau tảng đá kia, chứng tỏ là con đường phía trước đã hoàn toàn sập hẳn chứ không chỉ đơn giản là bị ngăn bởi một tảng đá như trong tầm mắt tụi nó lúc này.

"Làm sao đây" Wayo ngó ra sau, nghe rõ âm thanh lịch kịch của tụi bạch tuộc con khi chúng di chuyển đang ngày một lớn dần.

"Hai đứa tránh ra" Beam nói lớn, cậu vác Forth tiến ra đứng trước Ming, đối mặt cùng tảng đá bít mất hành lang trước mặt mình

Beam móc trong túi quần bên hông ra cây gậy đang le lói ánh vàng mà cậu vẫn luôn cố không giải trừ nó thành thẻ bài. Đây có lẽ sẽ là phép thuật cuối cùng cậu có thể làm lúc này.

"Với sức mạnh của tự nhiên, với khả năng điều khiển không gian. Ta đặt cột mốc bằng chính thân thể mình tại nơi này"

<HÀNH TRÌNH KỲ DIỆU>

Beam giơ cây gậy về phía tảng đá niệm phép. Một luồng sáng vàng từ trong cây gậy lóa ra bám lấy tảng đá đối diện. Nhanh chóng lan nhanh rồi biến thành một vòng tròn phép với những hoa văn hình tròn to nhỏ khác nhau.

Cây gậy phép nhanh chóng hóa thành những tia sáng hội tụ lại thành một chiếc thẻ phép trên tay Beam, thể hiện rằng vừa rồi cậu đã xài đến giọt pháp lực cuối cùng để thi triển phép trước mắt này của mình.

"Nhanh, em trước Ming. Đây là con đường đi xuyên qua, nhưng nơi đặt chân là bất định vì không biết phía bên kia có nguy hiểm gì hay không. Cẩn thận" Beam nói nhanh

Ming hiểu ý, khá ngạc nhiên trước khả năng kỳ diệu này của anh Beam. Nhưng giờ không có thời gian dành cho việc tò mò khám phá thứ mới. Cậu nhanh chóng cõng theo anh Phana tiến đến chạm vào vòng tròn phép trên tảng đá.

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ