Chương 37

34 3 1
                                    

ẦM...BỤT...XOẸT...XOẸT...

Hai tia sáng quen thuộc tiếp tục từ trong cánh cửa đá bay ra hạ cánh xuống địa điểm quen thuộc, vị trí mà giáo viên y tế đã đứng chờ sẵn. Hai tia sáng vàng tắt đi để lộ ra hình dáng hai bạn nữ sinh dáng vẻ chật vật trên người dính đầy bụi bẩn, tóc tai cũng không còn kiểu dáng đẹp đẽ như thời điểm ban đầu nữa.

"Lại thêm một đội nữa bị loại, để xem nào, hiện tại thì khoa chính trị coi như đã vô duyên cùng cuộc thi của chúng ta, tiếp đó là Nam khôi khoa Truyền thông, Nam khôi khoa công nghệ, Hoa khôi khoa Khoa học. Vậy là đã có năm đội phải rời cuộc chơi, còn lại 11 đội trong cuộc chiến giành bốn vị trí may rủi để giành ba giải thưởng duy nhất của cuộc thi ở vòng hai" Nina phân tích

Trên màn hình, số khung hiển thị đã được chia từ 17 khung xuống còn 12 khung, hiển thị 11 đội cùng khung toàn cảnh góc nhìn từ trên xuống ở vị trí chính giữa.

Tình hình trên khán đài thì mang dáng vẻ tiếc nuối nhất không đâu xa là bộ phận thành viên khoa Chính Trị, cả hai tuyển thủ của họ đều đã bị loại, những khoa bị loại một người thì đang nơm nớp quan sát người còn lại duy nhất xem có hy vọng mang về giải thưởng cho khoa không, đây không liên quan gì đến lợi ít, chỉ đơn giản là người thắng cuộc thì khoa của người đó cũng sẻ hãnh diện mà ngẩn cao đầu hơn trong ít lâu.

"Thằng Ming vậy mà hay, nó và Kit dẫn đầu rồi, nhờ năng lực của Kit mà đội tụi nó không đi sai một lần nào" Beam cảm khái may mắn đang tỏa sáng của bạn nhóc Wayo

"Bên thằng Pha cũng có khả năng lắm, mặc dù đụng phải đường cụt khá nhiều nhưng những cái bẫy kiểu này thì thằng Pha không coi vào mắt đâu" Forth chỉ tay về một màn hình khác, lúc này Phana cùng Wayo đang đi ngược về ngã rẽ cũ vì họ lại đụng trúng một con đường cụt khác.

"Vậy mày muốn đội nào thắng, thằng Ming hay em Wayo" Beam quay qua hỏi

"Hờ hờ, dĩ nhiên là tao muốn thằng Ming thắng rồi, đừng quên nó là đàn em mà tao đang dẫn dắt đó, tao là Nam khôi khoa kỹ thuật năm ngoái, mày quên rồi hả?" Forth tự hào đáp

"Vẫn là bại tướng của thằng Phana thôi, mà tao thấy mày cũng bình thường mà, có gì đặc biệt hơn người mà trở thành nam khôi khoa mày chứ?" Beam khinh bỉ nói

"Hình như...tao nhớ là khả năng của tao khá tốt mà, khiến cho mày vừa khóc lóc vừa van xin trong thoải mái nhỉ!" Forth cười gian thì thầm ái muội vào tai người bên kia.

Ngay lập tức cậu nhìn thấy tai của Beam từ từ ửng đỏ, Beam đảo ánh mắt muốn đánh người nhìn sang, sau đó lại dời đi nhìn về màn hình lớn trước mắt, miệng lẩm bẩm: "Vô sỉ"

TRONG KHÔNG GIAN

Phana cùng Wayo vừa ra khỏi hành lang họ đi sai, di chuyển về hướng ngược lại, Phana cũng dần nhận ra những dạng bẫy có trong mê cung này, đại khái chia làm 3 kiểu là dạng hố sụp, cơ quan bất ngờ từ trên xuống hoặc từ hai bên tường, loại còn lại là thực vật trói người như lúc nãy, nhưng nhìn chung thì ngoài tác dụng cản trở ra chúng hoàn toàn vô hại, cùng lắm chỉ gây nên bầm tím xay sát người bọn họ thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ