HAI NGÀY SAU
SÂN VẬN ĐỘNG TRƯỜNG HỌC
Sân vận động to lớn chuẩn quốc tế của trường lúc này đang vô cùng đông người, trên khán đài tập trung hầu hết toàn bộ sinh viên của tất cả các khối lớp. Ai nấy đang tìm kiếm cho mình cùng bạn bè một vị trí lý tưởng, thưởng thức cuộc thi đấu Nam khôi – Hoa khôi mới lạ của năm nay.
Ở bên dưới ngay giữa sân là một cánh cửa bằng đá to lớn và lạ lẫm, với màu nâu của tro bụi cùng những học tiết cầu kì trên cánh cửa, mang đến cảm giác cổ xưa của nó.
Xung quanh ngay sát với khán đài là những cây cột bằng đá có màu tương tự được sắp xếp ngay ngắn.
Cuộc thi đấu Nam khôi – Hoa khôi năm nay sẻ bỏ qua hình thức đấu đối kháng 2 – 2 truyền thống, thay vào đó là tổ chức thành một cuộc thi đấu tập thể, chi tiết cuộc thi hiện vẫn chưa được tiết lộ ngay cả khi chỉ còn 1 tiếng nữa là cuộc thi bắt đầu.
"E hèm, các em sinh viên nhanh chóng ổn định chổ ngồi nào, cuộc thi của chúng ta sắp sửa bắt đầu" Giọng nói quen thuộc của vị hiệu trưởng già với hàm râu dài trắng tinh, nổi bật giữa những giáo viên trẻ khác quanh ông.
Tiếng huyên náo trên khán đài nhanh chóng giảm đi, sinh viên đang tán dóc với nhau trên khán đài cũng tạm dừng chủ đề nói chuyện, tập trung sự chú ý về phía dưới.
Lúc này Nam khôi – Hoa khôi cùng người đồng hành được đăng ký đang sánh vai đứng cạnh nhau phía dưới đối diện với khán đài cao nơi có cánh cửa đá đặc biệt kia.
Wayo đứng cùng Phana, người đồng hành với cậu trong cuộc thi này, cả hai đứng ở hàng thứ 3, bên cạnh là Ming cùng Kit, người không chịu nổi sự kì kèo dai dẳng mà đành nhắm mắt xuôi tay để bị kéo đến đây.
Trong trường có tám khoa, mỗi khoa lại có 2 người, một Nam khôi một Hoa khôi. Hiện mỗi người lại đính kèm thêm một nên số lượng người tham gia đang hiện diện lúc này là 32 người trong quần áo tự do mỗi người mỗi kiểu.
Phana giữ nguyên trang phục hằng ngày là đồng phục đi học, rất ra dáng đương kim Nam khôi trường của anh. Wayo đứng cạnh trong trang phục quần jean thoải mái, áo thun T shirt, ngoài cùng là một chiếc áo khoác có cổ đơn giản.
Ở bên cạnh là Ming trong trang phục quần thể thao dài cùng áo ba lỗ sát nách, khoe ra hai cánh tay chắc nịch ngâm đen của cậu. Kit thì mặc đồ như mọi người, quần jean giống Wayo cùng áo sơ mi dài tay được cậu sắn tay áo lên đến cẳng tay.
Những người tham gia khác cũng mặc trên người trang phục tương tự bọn họ, chỉ có một vài người là có hơi ăn diện như sắp đi tham gia sự kiện thời trang vậy. Đặc biệt là nguyên dàn Hoa khôi, mặc dù biết rõ đây là vòng thi chiến đấu nhưng bản năng của phái nữ là muốn mình phải đẹp đẽ nhất có thể trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi bọn họ đang là tâm điểm chú ý của cả trường vào lúc này.
"Do hình thức cuộc thi năm nay có sự thay đổi nên giờ thay sẻ phổ biến hình thức của cuộc thi, mọi người chú ý lắng nghe, đặc biệt là các em chuẩn bị tham gia đấy" Thầy hiệu trưởng đã đứng sang một bên, nhường bục nói lại cho giảng viên Zyra nói bằng giọng điệu lạnh lùng nghiêm túc đó giờ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
2 Moon - Thế Giới Phép Thuật
FanfictionVẫn là ăn cắp ý tưởng truyện cũ, thêm thắt nội dung theo ý bản thân. Chủ yếu tự sướng là chính