Chương 24

26 2 0
                                    

Sau dưới hòn đảo gần với đáy biển, nếu Beam trông thấy lúc này cậu sẽ há hốc mồm vì ngạc nhiên. Một vòng tròn phép quen thuộc đang ẩn hiện trên tảng đá dưới chân hòn đảo lúc này. Đây mới chính xác là nơi cả bọn sẻ đổ bộ nếu đi theo một hành trình thẳng băng như mọi khi của năng lực của cậu.

Bằng một cách nào đó mà khi đào lối đi từ ở chổ này, hồn ma người cá đã đào xuyên qua lớp kết giới mà cho ra một vị trí mới mà đến bản thân cô cũng không phát hiện ra. Và khi Beam dùng năng lực của mình tác động lên kết giới đã vô tình tạo ra tới 2 lối ra, một ở trong hang đá phía trên mà họ ra khi nãy, còn một cái khác ở sâu dưới đây biển.

Khi con bạch tuộc cho thêm con cháu đi qua vòng phép, nó nhận ra một số con trả về cho nó hình ảnh dưới đáy biển âm u, nhưng có thể nhìn ra ánh sáng lấp lóe ở trên mặt biển trên đầu chúng.

Con bạch tuộc chợt nhận ra, nó đã tìm ra lối thoát khỏi nơi này, nó dùng chiếc vòi dài nhất của mình chui sâu vào cái lỗ gần đó, vươn về phía hành lang nhỏ bé kia so với nó.

-------------------------------------------------------------------*&*--------------------------------------------------------

Ánh nắng mặt trời ban mai từ từ phủ lên mặt cát trắng tinh xung quanh, gió biển mát rượi cùng tiếng chim chóc kêu xung quanh như giúp xua đi sự mệt mỏi mà cả đảm đã trải qua chỉ trong một đêm vừa qua. Hết lần này đến lần khác, hết đứa này tới đứa khác gặp nguy hiểm trùng trùng với đủ thứ địa hình, quái vật nhỏ có, quái vật ông cố nội cũng có luôn.

Phana nghĩ lại cuộc hành trình vừa qua mà bật cười khi đang nằm gối đầu trên đùi Yo với lý do là mặt cát cứng, không tốt cho vết thương trên đầu cậu. Ừ thì cũng đúng một phần, nhưng phải công nhận là nằm như vầy thì sướng hơn nhiều khi mà chỉ cần mở mắt ra là có thể nhìn thấy cầm cùng chiếc cổ trắng tinh của Yo thân yêu, mặc dù có hơi ám đen do bụi bậm trong cuộc phiêu lưu vừa qua nhưng vẫn đẹp đẽ chán.

"Cười gì thế?" Yo cúi đầu nhìn xuống nụ cười mĩm chết người cùng đôi mắt đang nhìn cậu chầm chầm

"Cảnh đẹp" Phana thành thật đáp

"Đẹp, gì đẹp chứ, bầu trời hả?" Wayo vội ngước lên nhìn theo ánh mắt Phana ngó lên trời

"Người đẹp" Phana khẳng định lại suy nghĩ của mình cho nhóc nhỏ, không chút lưỡng lự như mọi ngày

Dường như trải qua một cuộc hành trình sống chết khiến cậu nhận ra việc quái gì mình phải ngại ngần cơ chứ. Sống nay chết mai, đâu ai biết trước được là chuyện gì có thể xảy ra, cứ cố hết sức theo đuổi những gì mình muốn chẳng phải hay hơn sao.

"Nói, nói gì vậy chứ?" Wayo vội ngó mặt qua một bên, nhưng khó mà giấu nổi nét ửng hồng trên khuôn mặt mình lúc này.

Phana đưa mắt nhìn ra xung quanh, 2 đứa kỳ đà kia chẳng biết đã lặng đi đâu, chỉ còn Forth và Kit là vẫn đang nằm ở một góc gần đó.

Vươn cánh tay hơi lành lặng của mình tóm lấy bàn tay nhóc đang đặt gần đó khiến Wayo giật mình ngó xuống. Phana đặt bàn tay vừa nắm được chạm vào giữa lồng ngực rồi đè tay mình lên.

2 Moon - Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ