Fan girling over boyband is my scape, scape from the reality that keeps on chasing me. keeps on bugging me. And keeps on making my world upside down.Hanggang Kailan ko tatakbuhan ang katutuhanan kung ang taong kasabay ng pag takbo ko ay iiwan na lamang ako? Paano ko tatakbohan ang katotohanan Kong ang taong takbuhan ko ay ang katotohanan na pilit kong tinatakasan?
I, Avyanna Fernandez, a fangirl whose keep on running. And he, Felip Jhon Suson also known as Ken, manok and main dancer of SB19, my idol at ang katotohanan na pilit kong tinatakasan mula ng gabing pilit kong kinakalimutan.
____________
Enjoy reading mga kapatid!!! Sana magustohan niyo po!!
No hate just love...----------------
Ang estoryang ito ay gawa gawa lang po ng malilikot na emahinasyon ng may akda. Any resemblance in this story, living or dead is just a coincidence.Beware sa mga grammatical error, typos and many more. Hindi po ako magaling, nagmamarunong lang po hahahhaha. I am not good katulad ng ibang manunulat but I am trying my best para magawa ng tama ang ginagawa ko. Please don't hesitate to comment po for any criticism po lalo na sa spelling Haha boplaks talaga ako pag dating diyan. Thank you and hope na magustohan niyi kahit papano.
BINABASA MO ANG
The Truth Behind The Lies (Completed)
FanfictionSB19 John Felip 'Ken' Suson Fanfiction story