Avyanna POV.
"GET!"
"OUT!"
"SKKRRTT"
Hiyawan at sigawan kahit saan, halos hindi magka mayaw ang mga tao. Subrang gulo pero makikita mo ang pagkakaisa ng mga fans ng sb19, ang A'Tin.
I smile while roaming my eyes all over the MOA, nasa halos pinaka harap ng stage ako. Nag re-ready para sa fansigning mamaya, and knowing A'Tins, syempre tambak tambak na regalo na naman ang matatanggap ng boys nito.
"THANK YOU A'TIN!" isa-isang sigaw ng SB19 dahilan upang maging mas wild ang mga nanunuod.
"I LOVE YOU STELL!!"
"AKO NAMAN GAWING PRINSESA NIYO!"
"MARRY ME JUSTIN!"
"Sigurado ka? I am not baby anymore" biglang sagot ni Jsutin gamit ang microphone
"AAHHHHHH!!"
"YAWAAAA SINO IYON!?"
"BUNTIS NA YATA AKO!!!"
"AAACCCCKKKK!!"
natatawang napa tingin ang apat kay Justin
"Aba nagbibinata na si bunso" kantyaw ni Sejun
"SEJUN E D-FROZE MO NA ANG FREEZER! NANINIGAS NA KAMI SA ZONE MO!" sigaw naman ng gropo ng mga kababaehan.
"HAHA PANONG DEFROZE?"sagot ni Sejun na mas lalong nagpa wild sa mga A'Tin.
"KEN BUNTISIN MOKO!"nanlaki ang Mata ko sa narinig pero natawa lamang ang lema, unti-unti kong inangat ang paningin sa stage at kitang-kita ang pag pukol ng malamig ni tingin ni Ken sa akin. Nakaramdam ako ng panlalamig kaya umiwas ako ng tingin.
"JOSH AKO NA MAGPAPALAKI SAYO!" sigaw ng nasa mejo malayo
"NAOL!!" Sigaw pabalik ni Josh na ikina tawa ng lahat.
"NAG ENJOY BA KAYO A'TIN?" Sigaw ni Sejun
"AAAAHHHHHH"
"OO!!"
"ISA PA! ISA PA! ISA PA!" A'Tin chanted
"Relax A'Tin " natatawang saad ni Stell, "tonight, let us witness! The solo performance to our one and only!" Stell thrilled
"KEN!" sabay sabay na sigaw ng apat maliban kay Ken
May naghatid kay Ken ng guitar sa isa sa mga stuff at tinanggap niya naman ito at tumayo sa harap ng microphone na may stand.
My heart beat erratically. After five long years, ngayun ko nalang ulit siya makikitang mag perform at kumanta ng mag isa, ng live.
"Hello A'Tin, I just wanna dedicate this song to all of...YOU" he thrilled at tela diniinan ang salitang YOU sa dulo. Halos hindi magkamayaw ang lahat ng nanunuod. nakita ko ang pag dapo ng mata niya kung saan ako naka tayo pero nag iwas din naman kaagad ito. He stram the guitar at naramdaman ko na agad ang pag tayo ng balahibo sa buo kong katawan. Still, he has this big affect on me, and as a fan, hindi yata talaga mamawala iyon.
He started to sang at halos lahat natahimik habang ninanamnam ang boses niya. Ang iba ay naka pikit kasabay ng pagpikit din naman mga mata ni Ken. He has this aura na tela hinihigop ka, na kapag naka titig ka sa kaniya tela napapa sunod ko sa kung ano man ang ginagawa niya. I really really want to close my eyes pero hindi ko ginawa, I want to see him, I want to see him feel the song at tela ninanamnam ang bawat lyriko nito. Tela ba may pinag huhugotan? And it makes me feel sad, parang pinipiga ang puso ko dahil ramdam na ramdam ko ang lungkot sa bawat pagbigkas ng mga letra sa bibig niya.
BINABASA MO ANG
The Truth Behind The Lies (Completed)
FanfictionSB19 John Felip 'Ken' Suson Fanfiction story