*4:10pm 25-1-20* chúc mừng năm mới 2020 *
------
Chương 1: Giấc mộng mấy ngàn năm
Trời còn chưa tỏ, mười vạn dặm Đại Hoang chìm trong u tối. Những tia sáng đầu tiên bắt đầu chiếu lên dãy Kiếm Sơn soi tỏ làn mây phiêu đãng lượn lờ quanh sườn núi. Nơi chúng vươn tới trước nhất là Kim Đỉnh trên đỉnh núi.
Đại điện Kim Đỉnh làm từ lưu ly tỏa ra ánh sáng rực rỡ làm rạng ngời cả biển mây, quả thực vô cùng chói mắt.
Giữa biển mây dập dờn bao quanh thân núi có vô số đại điện to lớn mang vẻ cổ xưa như đang bồng bềnh phát ra vẻ thần thánh mà trang nghiêm.
Đó chính là thánh địa chung của ba nghìn bộ lạc nhân tộc trong mười vạn dặm Đại Hoang, Kiếm Môn!
Luyện Khí Sĩ của Kiếm Môn tầng tầng lớp lớp nối nhau bảo vệ mười vạn dặm Đại Hoang, người trong ba nghìn bộ lạc nhân tộc cũng đều lấy việc trở thành Luyện Khí Sĩ của Kiếm Môn làm vinh dự!
Đại Hoang hiểm ác, nhân tộc lại yếu đuối, nếu không có Kiếm Môn bảo vệ thì e rằng ba nghìn bộ lạc đều đã tan thành khói bụi.
Sơn môn to lớn chắn trước nơi ở của mấy vạn đệ tử ngoại môn.
Luyện Khí Sĩ trong Kiếm Môn rất nhiều, những thiếu niên trong ba nghìn bộ lạc lên núi học nghệ nếu không có chống lưng thì đều sống ở đây. Những bộ lạc mạnh mẽ có nhiều Luyện Khí Sĩ thì thường trực tiếp thu người về nơi của mình.
Chung Nhạc đã sớm rời giường, lúc này hắn đứng tại bên cạnh giếng dốc ngược một thùng nước từ đỉnh đầu xuống, sau đó lại rùng mạnh người để xua tan cơn buồn ngủ.
Nước từ trên người hắn chảy xuống tạo nên vô số bọt nước trên thành giếng.
Cơ thể của hắn rất rắn chắc, dáng người cân đối, làn da cũng căng tràn, quả thực rất có sức mạnh. Trên ngực hắn có ba vết cào rất sâu đã đóng vảy không rõ là do yêu thú nào lưu lại.
Hắn quay người, sau lưng cũng có rất nhiều vết sẹo, trên tay trái cũng có, khắp người đều là thương tích lớn nhỏ, trông chẳng hề giống một thiếu niên mới mười lăm tuổi.
Chung Nhạc đeo gùi thuốc lên rồi yên lặng rời khỏi sơn môn đi về chân núi.
Đệ tử ngoại môn có địa vị rất thấp, cũng chỉ được học một vài công pháp đơn giản nhất, chỉ khi nào tu thành Linh mới có thể trở thành đệ tử kí danh của nội môn, làm môn hạ của Đường chủ trong nội môn, mới nhận được truyền thừa thực sự của Kiếm Môn. Có điều đệ tử ngoại môn không có người chống lưng mà muốn trở thành đệ tử kí danh của nội môn thì khó khăn tới mức nào cơ chứ?
Đại Hoang ba nghìn bộ lạc, bộ lạc nhỏ cũng có vạn người, bộ lạc lớn thì có tới trăm vạn, chẳng ai trong số đó không muốn tới Kiếm Môn, không muốn trở thành đệ tử kí danh của nội môn, trở thành Luyện Khí Sĩ, vì thế cạnh tranh rất khốc liệt.
Kiếm Môn có quy củ của Kiếm Môn, nếu trước mười sáu tuổi không thể tu thành Linh thì sẽ bị đuổi khỏi Kiếm Môn. Con cháu tộc trưởng các bộ lạc lớn nhỏ trong Đại Hoang tự nhiên đều được dùng linh đan diệu dược để tăng tiến tu vi, giúp họ trước mười sáu tuổi tu thành Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...