*7:17pm 25-1-20*
Chương 301: Minh nguyệt chiếu thiên không (1)
Đại trận Kiếm kén Kiếm ti tổng cộng có sáu mươi bốn thức. Chung Nhạc chỉ học được hai mươi bảy thức đầu. Sáu mươi ba khỏa Kiếm kén, hắn chỉ có thể vận dụng hai mươi bảy khỏa. Nếu muốn học được Đại trận Kiếm kén Kiếm ti hoàn chỉnh, còn cần Thủy Tử An đích thân truyền thụ mới được.
Bất quá, thôi động hai mươi ba khỏa Kiếm kén cũng đã cực kỳ khủng bố rồi. Hắn thoáng tế luyện một chút, diễn luyện thuần thục hai mươi bảy khỏa Kiếm kén, trong lòng không khỏi vô cùng mong đợi uy lực của hai mươi bảy khỏa Kiếm kén này.
Trong Thập Đại Hung Binh, Kiếm kén có thể nói là kiện Hung binh có yêu cầu ít nhất đối với tu vi. Bộ Hung binh này yêu cầu đối với tu vi không cao, nó yêu cầu chính là trí tuệ cao tuyệt, là năng lực điều khiển khống chế của Nguyên thần. Trí tuệ càng cao, mới có thể nắm giữ những biến hóa tinh tế của Kiếm kén Kiếm tơ, khiến cho diễn sinh ra được càng nhiều biến hóa hơn. Nguyên thần càng cường đại, càng có thể điều khiển mỗi một chút biến hóa rất nhỏ.
Mỗi khi có thêm một đạo tơ kiếm, uy lực của Kiếm trận sẽ kịch liệt đề thăng rất nhiều, biến hóa của Kiếm trận cũng sẽ có thêm rất nhiều, tiến hành lĩnh ngộ, độ khó cũng sẽ tăng lên gấp bội, tiến hành giá ngự cũng sẽ càng khó khăn hơn. Kiếm Lục Thập Tứ Thức hoàn chỉnh, chỉ có một mình Thủy Tử An mới có thể thi triển được.
Lúc trước, Chung Nhạc học được Kiếm Nhị Thập Thất Thức từ chỗ của Đàm Chân, liền ý thức được môn kiếm pháp này cực kỳ gian nan. Hai mươi bảy thức chính là đạt tới cực hạn mà Nguyên thần hắn lúc đó có khả năng giá ngự. Mà bây giờ, Chung Nhạc một lần nữa thôi động Kiếm Nhị Thập Thất Thức, liền cảm thấy dễ dàng như ý hơn rất nhiều. Hắn thôi động hai mươi bảy khỏa Kiếm kén này, mỗi một sợi tơ kiếm đều dài hơn vài dặm, vô thanh vô tức du động trên không trung, cơ hồ không nhìn thấy tơ kiếm rốt cuộc ở nơi nào.
- Kiếm kén của Thủy Trưởng lão thật sự nhất tuyệt!
Chung Nhạc tán thán, trong lòng cũng có chút kính sợ đối với đám Kiếm kén này. Vừa rồi hắn sơ sơ tế luyện, đã cảm giác được hồn phách chính mình tương liên với Kiếm kén, cảm thụ được đám Kiếm kén này phảng phất giống như từng tên từng tên vật sống, có cảm giác thị huyết cường liệt, cổ động hắn đi sát sinh, đi tàn sát hết thảy sinh linh.
Trong đám Kiếm kén này đã sinh ra linh tính! Kiếm vốn chủ sát, binh khí loại kiếm này sáng tạo ra cũng không phải để thưởng thức, mà là để sát sinh. Cho nên trong quá trình không ngừng thối luyện, sát khí của tơ kiếm cũng càng lúc càng nặng, cuối cùng sát khí hình thành nên linh tính.
Cộng thêm ý chí bất bại của chủ nhân, khiến cho Thập Đại Hung Binh không cho phép chủ nhân của mình thất bại. Chủ nhân thất bại sẽ mất đi tư cách điều khiển bọn chúng. Bởi vì hồn phách chủ nhân tương liên với bọn chúng, nếu muốn cướp đoạt tư cách điều khiển bọn chúng của chủ nhân, chỉ có cách là tiêu diệt chủ nhân.
Đám Cự bá luyện ra Thập Đại Hung Binh trong lịch sử Kiếm Môn kia, trên cơ bản tu vi đều đã đạt tới cực hạn chính mình có khả năng đạt tới. Bản thân bọn họ không có khả năng tiến thêm một bước, cho nên ngược lại theo đuổi Hồn binh cực hạn, luyện Hồn binh của chính mình tới trình độ siêu việt chính mình, luyện kiếm thành ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...