XXVIII ( Chương 901-950 )

3.2K 21 8
                                    

Chương 901: Kỹ kinh toàn trường (1)

Chung Nhạc nghe nàng nói vậy, nhất thời ngẩn ra, không rõ vì sao nàng lại đột nhiên nhắc lại chuyện này.

Quân Tư Tà vươn tay chỉ một cái, chỉ về phía đám Luyện Khí Sĩ đang hi hi ha ha bên ngoài Bích Thiên Tinh Phủ, hào khí ngất trời, lớn tiếng nói:

- Thiên địa nơi này có được linh khí linh lực hùng hồn tinh thuần như vậy, quy tắc đại đạo thiên địa hoàn chỉnh như vậy, có được truyền thừa kinh người như vậy, mà đám Luyện Khí Sĩ này cũng chỉ mới tu luyện tới một bước này, quá vô năng rồi! Mà ta khởi nghiệp từ đất nghèo, cũng có thể tu luyện tới cảnh giới như hiện tại. Bây giờ, ta có được điều kiện tu luyện đồng dạng, đám nhãi ranh này có thể thành, sao ta lại không thể thành? Hiện tại cái mà ta còn thiếu khuyết, chỉ là thời gian tích lũy nội tình mà thôi!

Ngữ khí nàng kích động:

- Quân Tư Tà ta, không thua kém bất luận cường giả nào cả!

Luyện Khí Sĩ ra vào Bích Thiên Tinh Phủ này rất nhiều, có thể nói tất cả những kẻ vãng lai đều là Thần Ma, tất cả những kẻ đi lại đều là Luyện Khí Sĩ đỉnh cao nhất. Cho dù là người hầu cũng là Luyện Khí Sĩ đỉnh cao, tu vi sâu không thể lường.

Quân Tư Tà hào khí đại phát, vạch rõ góc khuất, chỉ điểm giang sơn, xem hết thảy những tồn tại như bọn họ đều trở thành một đám nhãi ranh, không khỏi khiến cho không biết bao nhiêu đạo ánh mắt rơi xuống trên người nàng.

Đợi nhìn thấy kẻ phát ra lời nói cuồng vọng bậc này lại chỉ là một nàng thiếu nữ Nhân Tộc, đám Thần Ma, Luyện Khí Sĩ kia không khỏi lắc đầu bật cười, ngay cả đám người hầu kia cũng đều bật cười ha hả.

Quân Tư Tà đối với ánh mắt khác thường của những người khác đều làm như không thấy, đối với những tiếng cười kia cũng đều mắt điếc tai ngơ, ánh mắt kiên định nhìn về phía Chung Nhạc, cực kỳ nghiêm túc hỏi:

- Sư đệ, ngươi tin ta không?

- Ta tin!

Ngữ khí Chung Nhạc nghiêm nghị, trầm giọng nói:

- Ta chưa từng bao giờ coi thường sư tỷ cả! Năm xưa lúc sư tỷ trọng thương, ta cõng theo sư tỷ một đường chạy về Đại Hoang. Lúc đó sư tỷ từng nói, tương lai cây đàn của ta tất nhiên sẽ siêu việt Thập Đại Hung Binh. Khi đó, ta liền biết rõ ý chí của sư tỷ không phải là chim se sẻ có thể so sánh được! Về sau, sư tỷ vì để Nhân Tộc Kiếm Môn ta phát triển, mới cam nguyện trở thành Môn chủ, dùng thân nữ nhi gánh chịu nguy nan, ngăn cơn sóng dữ. Ta liền biết lòng dạ của sư tỷ, không phải là phàm phu có khả năng đo lường. Sư tỷ mặc dù thời điểm đảm nhiệm Môn chủ khiến cho trễ nãi tu vi, ảnh hưởng tiến cảnh, nhưng vẫn dưỡng ra được đại khí huy hoàng, không phải là kẻ dung tục có khả năng sánh bằng!

Quân Tư Tà nở nụ cười, giống như một đóa hoa xuân rực rỡ:

- Sư đệ, ngươi hiểu ta!

Bốn phía nhất thời lại là một mảnh ồn ào. Đám cường giả trong Bích Thiên Tinh Phủ nhao nhao cười lớn. Có kẻ cười tới mức liên tục dậm chân, có kẻ ôm bụng cười, có kẻ cười lăn lộn, đối với lời nói của đôi thiếu niên thiếu nữ Nhân Tộc này đều cảm thấy vô cùng thú vị.

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ