XLVII ( Chương 1801-1850 )

3K 16 6
                                    

Chương 1801: Đế Táng Thiên (2)

Lăng Tử Thủ giận tím mặt, giết về phía trước. Đột nhiên, Thiên Ấn và Phù Tang Thụ ầm ầm oanh tới. Hắn vội vàng giơ tay đón đỡ hai kiện Thần binh này, bị chấn cho không ngừng lui về phía sau, khí tức ủ rũ không phấn chấn, hiển nhiên là đã bị thương.

Chung Nhạc và Hồn Đôn Vũ lập tức nhân cơ hội này viễn độn bỏ chạy. Mà vào lúc này, đột nhiên có vô số Ma đầu của Động U Thiên chợt giết tới, ngăn cản đám người Lăng Tử Thủ. Tràng diện nhất thời đại loạn. Đợi tới lúc đám người Lăng Tử Thủ giết lui được đám Ma đầu Động U Thiên kia, đám người Chung Nhạc sớm đã biến mất không thấy đâu nữa, khiến cho bọn họ đuổi không kịp.

Phong Vô Kỵ khẽ nhíu mày, nhìn về phía Tà Phong, Thần Vận Khâu và Ma Nguyên Lộ bên cạnh chính mình. Ba tôn Đế Quân này thủy chung cũng chưa từng nhúc nhích qua, không có xuất thủ chặn giết Chung Nhạc.

- Sao ba vị sư huynh lại không xuất thủ?

Phong Vô Kỵ cực kỳ khách khí hỏi.

Ba người Thần Vận Khâu liếc nhìn nhau một cái. Ma Nguyên Lộ cười ha hả, nói:

- Dịch tiên sinh nói không sai, chúng ta quả thật đã bị một vị tồn tại điều khiển hướng đi. Bất quá, vị tồn tại điều khiển hướng đi của chúng ta kia có lai lịch cực lớn. Sư tôn ta nói, chúng ta cần phải phối hợp với hắn!

Phong Vô Kỵ nhất thời rợn cả tóc gáy, vội vàng nhìn về phía Thần Vận Khâu và Tà Phong. Chỉ thấy hai người bọn họ cũng mỉm cười gật đầu, hiển nhiên là tán thành lời nói của Ma Nguyên Lộ.

- Vừa rồi Chung Sơn thị cũng không phải là bịa đặt!

Trong lòng Phong Vô Kỵ có chút không thoải mái:

- Đệ tử của Tà Đế, Ma Đế và Thần Đế đều biết rõ việc này. Chung Sơn thị cũng biết việc này. Duy nhất chỉ có một mình ta là bị giấu diếm mà thôi. Ngay cả ta cũng đã bị lợi dụng! Đoạn đường này chúng ta đã chết nhiều người như vậy, hết thảy đều là chết oan, đều là chết vô ích cả! Rốt cuộc là tồn tại gì? Thậm chí ngay cả đám người Ma Đế, Tà Đế, Thần Đế cũng phải phối hợp với hắn?

- Ba vị sư huynh, vậy hiện tại chúng ta phải làm thế nào?

Phong Vô Kỵ bất động thanh sắc, tiếp tục cực kỳ khách khí hỏi.

- Tự nhiên là tiếp tục truy sát Dịch tiên sinh rồi!

Tà Phong mỉm cười, nói:

- Chúng ta nên làm thế nào, vậy thì cứ làm như thế, không cần suy nghĩ nhiều. Suy nghĩ quá nhiều, có khả năng sẽ chết a!

Phong Vô Kỵ định thần trở lại, mời đám người quay trở lại Thanh Hà Chu. Lăng Tử Thủ lập tức thôi động Thanh Hà Chu truy sát về phía phương hướng Chung Nhạc và Hồn Đôn Vũ đã bỏ chạy.

Một hồi lâu sau, bọn họ rốt cuộc cũng tìm được vết tích của Chung Nhạc và Hồn Đôn Vũ. Chỉ thấy hai người kia vậy mà đã tìm được cung điện của Động U Thiên Vương, cướp sạch bên trong không còn một mảnh.

- Chung Sơn thị thật đúng là to gan lớn mật, làm xằng làm bậy a!

Ngay cả Phong Vô Kỵ cũng vừa tức giận lại vừa bội phục, trong lòng thầm nghĩ:

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ