II ( Chương 26-50 )

4.3K 32 24
                                    

Chương 26: Chiến ý hừng hực

"Thủy Đồ thị lần này mất mặt lớn rồi..."

Càng ngày càng nhiều người vọt tới, chen nhau nhìn về hướng tĩnh thất Thủy Đồ thị, nguyên một đám nhìn có chút hả hê: "Lần này Thủy Đồ thị xem như đụng phải tấm sắt rồi, đụng đến ngón chân đều bị sưng lên. Những tên này ức hiếp đến môn hạ Bồ lão, lại không nghĩ tới sẽ dẫn ra một tên Luyện Thể giả ngang ngược như là Giao Long."

"Tên Chung Sơn thị kia có thể không phải là Luyện Thể giả đơn giản như vậy, thủ đoạn Luyện Khí của hắn tuyệt đối so với những tên đệ tử Thủy Đồ thị này còn cao minh hơn rất nhiều!"

Một vị đệ tử Lê Sơn thị lắc đầu, giải thích cho Chung Nhạc, nói: "Trận chiến trong tĩnh thất vừa nãy mặc dù diễn ra rất ngắn, nhưng Chung Sơn thị ở trong pháp môn Luyện Thể còn xen lẫn Bôn Lôi Kiếm Quyết, dùng lôi đình làm kiếm khí dung nhập vào trong Giao Long Đồ Đằng, Lôi Đình Đồ Đằng cùng Giao Long Đồ Đằng kết hợp, quét ngang Thủy Đồ thị đệ tử, có thể thấy tạo nghệ Luyện Khí của hắn thâm hậu cỡ nào!"

Lời vừa nói ra thì có không ít người âm thầm gật đầu. Dù sao đệ tử hạch tâm Lê Sơn thị cũng là nhân vật từng trải qua Luyện Khí sĩ Lê Sơn thị tự thân dạy dỗ, tầm mắt kiến thức đều muốn vượt qua tầm thường đệ tử thượng viện một bậc. Phần lớn đệ tử thượng viện đều cho rằng Chung Nhạc là dựa vào pháp môn luyện thể thủ thắng, mà có thể nhìn ra hắn ở trong pháp môn luyện thể xen lẫn vào pháp môn Luyện Khí lại không nhiều.

Điều này làm cho người khác có chút khó có thể tưởng tượng, vì có thể nói hai cái hệ Luyện Thể cùng Luyện Khí này là mâu thuẫn với nhau. Nếu là ở trên Luyện Thể hao tốn quá nhiều thời gian cùng tinh lực, tu vi Luyện Khí sẽ bị rơi xuống; còn nếu ở trên Luyện Khí dụng công quá nhiều thì thân thể sẽ không thể quá mạnh mẽ. Muốn đồng thời tu luyện cả hai, thì sẽ làm cho cả hai đều không có bao nhiêu tiến bộ, ngược lại còn sẽ hạ thấp thực lực.

Nhưng là hết lần này tới lần khác Chung Nhạc lại phá vỡ thường thức này, đem Luyện Thể cùng Luyện Khí kết hợp, cùng nhau tiến bộ!

"Thủy Đồ thị có nhiều đệ tử đi theo Luyện Khí sĩ để tu hành như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác lại kêu Thủy Thanh Nghiên sư muội lên núi để cho Thiên Tượng Lão Mẫu đoạt xá. Có thể thấy cho dù không phải đệ tử hạch tâm Thủy Đồ thị đầu nhập vào Ma tộc thì hơn phân nửa chính là phụ mẫu trưởng bối bọn hắn đầu phục Ma tộc!"

Chung Nhạc đối với việc đả thương những tên đệ tử hạch tâm Thủy Đồ thị không có nửa phần áy náy. Những tên đệ tử này của Thủy Đồ thị thật sự quá yếu, mặc dù đạt được chân truyền, mặc dù vận dụng Hồn binh, vận dụng Đồ Đằng trụ, thực lực cũng là có chút ít khó coi, làm cho hắn không khỏi đối với bản lĩnh dạy bảo đệ tử của những Luyện Khí sĩ cực kỳ hoài nghi.

Thật ra hắn còn là oan uổng Luyện Khí sĩ Thủy Đồ thị rồi, thực lực của đệ tử Thủy Đồ thị ở trong số những đệ tử thượng viện cũng đã thuộc về nhân vật hàng đầu. Nếu không phải như thế bọn người Đình Lam Nguyệt, Hà Thừa Xuyên cũng không có khả năng bị thua.

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ