Chương 251: Thả câu
Đại Nguyên Hoang Địa, Chung Nhạc trở lại diện mạo vốn có, tâm niệm khẽ động, quanh người lửa cháy rừng rực, khí tức trở nên cuồng dã, cả mái tóc bay lên, thậm chí cả tóc cũng bị lửa bao trùm.
Thái dương chi hỏa!
Toàn bộ người hắn được bọc trong lửa giống như hỏa nhân vậy.
Phía sau lưng hắn bỗng nhiên xuất hiện một cột lửa, nơi hắn vừa đi qua, dưới lòng đất như chôn dầu lửa, cháy phừng phừng, lửa lan tỏa nghìn dặm tựa hỏa long.
Chung Nhạc lắc mình, cưỡi lửa đi về hướng Đại Hoang.
Sau khi hắn rời đi, khoảng bốn năm ngày sau, mặt đất Đại Nguyên Hoang Địa chấn động, các con Bàn Ngao to cỡ ngọn núi ầm ầm chạy tới ngửi ngửi khắp nơi. Chúng tìm tới đây thì mất mùi của Chung Nhạc, chỉ ngửi thấy mùi khét của tro.
Bàn Ngao ngẩng lên, chạy loạn khắp nơi tìm tới hơn nghìn dặm.
Thậm chí có con còn bay lên không trung ngửi mùi trong không khí nhưng không có thu hoạch gì.
- Lạ thật...
Một đại vật khổng lồ bước tới, thân hình như ngọn núi lớn, trên cổ có tới ba cái đầu, đột nhiên, con Bàn Ngao ba đầu này lắc mình biến thành một vị bạch bào Tế Tự, chính là Hiếu Sơ Vân xuất thân từ Hiếu Mang Thần Miếu, ánh mắt mang đầy sự nghi hoặc.
Các con Bàn Ngao đều chạy lại phía hắn, lần lượt chui vào trong cơ thể hắn. Không lâu sau toàn bộ Bàn Ngao đã biến mất, chỉ còn lại mình Hiếu Sơ Vân đứng đó.
Đàn Bàn Ngao kia chính là hóa thân của hắn, biến ra từ vảy trên người hắn, dùng để truy tông đối thủ thì không gì bằng.
- Mùi của tên tiểu tử Long Nhạc này tới đây thì biến mất, rốt cuộc hắn chạy đâu rồi?
Hắn lẩm bẩm.
- Trưởng lão, khí tức của Long Nhạc vẫn ở gần Cô Hà Thành.
Đột nhiên có tiếng nói vọng lại, Lãng Thanh Vân bước tới, tay cầm hồn đăng, chính là hồn đăng của Chung Nhạc, cười:
- Ngươi đuổi nhầm hướng rồi.
Hiếu Sơ Vân cười khảy:
- Nếu hồn đăng có tác dụng thì hắn đã bị ngươi giết lâu rồi. Thanh Vân, cái hồn đăng này chẳng có tác dụng gì với hắn, căn bản không tìm được phương vị của hắn.
Lãng Thanh Vân khựng người, nghĩ một lúc nói:
- Lẽ nào hắn có cách che giấu hồn phách khí tức? Chẳng trách khi ở Hãm Không Thành ta đột nhiên mất cảm ứng với hắn.
- Hồn đăng không phải không có cách phá giải. Tên Long Nhạc này chắc chắn được cự phách long tộc truyền thụ cho cách phá giải hồn đưng. Dựa vào hồn đăng không bắt được hắn!
Hiếu Sơ Vân cười lạnh:
- Mà giờ, hắn dùng lửa lớn thiêu đốt khí tức, không biết tung tích ở đằng nào. Thủ pháp này cũng giống như giết Hiếu Sơ Tinh rồi đốt xác diệt tích, không để lại dấu vết. Kẻ giết Hiếu Sơ Tinh chính là hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasíaTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...