Chương 1901: Khởi nguyên (1)
Trên Sinh Mệnh Cổ Thụ, hai con chim chí cha chí chóe mổ nhau. Diễn Hành Thần Vương phóng chạy dọc theo thân canh, nhanh chóng tiếp cận về phía Nguyên Nha Thần Vương, hiển nhiên là muốn liên thủ với Phượng Thiên Nguyên Quân đánh chết Nguyên Nha Thần Vương.
Đại Tư Mệnh nhẹ nhàng chấn động Sinh Mệnh Cổ Thụ, ba tôn Thần Vương trên cây lập tức bị hất văng trở về chỗ cũ của chính mình, thành thành thật thật, không thể động đậy.
Nguyên Nha Thần Vương sờ sờ cái đầu đã bị mổ đến trụi lủi, liên tục cười lạnh:
- Phượng Thiên, Diễn Hành, các ngươi thành thật một chút a! Các ngươi đã nuốt vào Sinh Mệnh Quả Thực, bản thể bị gắn liền với Sinh Mệnh Cổ Thụ, không thể tách rời, mà ta thì cỗ thân thể này không có cũng chẳng sao! Chọc giận ta, ta sẽ xử lý các ngươi!
Hai tôn Thần Vương giận dữ, lại muốn giết tới. Đại Tư Mệnh một lần nữa chấn động Sinh Mệnh Cổ Thụ, cành lá bay loạn, quất cho ba tôn Thần Vương toàn thân đầy máu.
Táng Linh Thần Vương nhìn tới mức kinh hồn bạt vía, lẩm bẩm:
- Ba lão khốn kiếp này xem như triệt để xong rồi, sau này không thể không theo Đại Tư Mệnh!
Bất quá, năm xưa, tại Thời đại Hắc Ám, bọn họ vốn dĩ chính là thuộc hạ của Đại Tư Mệnh, về sau đã phản bội, bây giờ bị Đại Tư Mệnh bắt giữ khống chế, cũng tính là một lần nữa trở lại dưới trướng của Đại Tư Mệnh mà thôi.
Hiện tại, ba tôn Thần Vương Thái Cổ này biểu hiện vô năng một chút, bất hảo một chút, chính là cố ý khiến cho Đại Tư Mệnh thả lỏng cảnh giác, để cho bọn họ có cơ hội chạy thoát.
- Thời đại Hắc Ám, Đại Tư Mệnh không quá đề phòng bọn họ, nhưng hiện tại Đại Tư Mệnh chắc chắn sẽ không cho đám người Nguyên Nha Thần Vương, Phượng Thiên Nguyên Quân và Diễn Hành Thần Vương bất cứ cơ hội nào!
Ánh mắt Chung Nhạc chớp động, trong lòng thầm nghĩ:
- Đám người Nguyên Nha Thần Vương chơi trò tiểu tâm tư trước mặt hắn, e rằng chỉ sẽ tốn công vô ích mà thôi!
Đại Tư Mệnh nâng Sinh Mệnh Cổ Thụ lên, cất bước đi tới. Vị sinh mệnh đầu tiên trong lịch sử này đi tới trước mặt bọn họ, mang tới cho bọn họ một loại cảm giác cực kỳ vĩ ngạn, cao không thể đo lường.
Đại vật khổng lồ như Sinh Mệnh Cổ Thụ bậc này ở trong tay hắn chỉ phảng phất như một cành cây nhỏ vậy, có thể tưởng tượng nhục thân của hắn to lớn đến mức nào.
Hắn nhẹ nhàng vươn bàn tay còn lại ra, nâng Chung Nhạc và Táng Linh Thần Vương vào trong lòng bàn tay hắn.
Táng Linh Thần Vương cúi đầu, không dám ngẩng đầu quan sát. Trong đầu hắn có ký ức của Táng Địa Thần Vương, mà Táng Địa Thần Vương cũng là một tôn Thần Vương Thái Cổ. Táng Địa Thần Vương đối với Đại Tư Mệnh có hai loại đánh giá, loại thứ nhất là lĩnh tụ anh minh thần võ, loại còn lại chính là bạo quân vô đạo tàn bạo.
Táng Địa Thần Vương đối với Đại Tư Mệnh có sự kính nể và sợ hãi sâu đậm. Loại ký ức này cũng đã ảnh hưởng tới Táng Linh Thần Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantastikTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...