LVII ( Chương 2251-2300 )

2K 12 4
                                    

Chương 2251: Tấm lòng rộng mở (2)

Thiên cười lạnh một tiếng, nói:

- Cả đời này, Bệ hạ đã từng ký qua không ít Khế ước Hỗn Độn a? Ta nhìn thấy áo bào của Bệ hạ rách ra, tựa hồ lộ ra tới mấy cái Khế ước Hỗn Độn a!

Đám người Hắc Bạch Nhị Đế, Khởi Nguyên Đạo Thần và Tứ Diện Thần nhao nhao nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy Đế bào chỗ lồng ngực Chung Nhạc rách ra một cái động lớn, lộ ra phần da dẻ chỗ lồng ngực, nơi đó có in mấy cái Khế ước Hỗn Độn.

- Ha hả...

Chung Nhạc mặt không đổi sắc, lạnh nhạt nói:

- Trẫm thân là Thiên Hoàng Đế, ý chí rộng lớn, định ra mấy cái khế ước cũng không có gì đáng nói a! Trẫm và các vị đều là hạng người đức độ cao vút, tấm lòng rộng mở...

- Bệ hạ không cần nói nữa! Chúng ta đều hiểu!

Khởi Nguyên Đạo Thần vội vàng nói:

- Bệ hạ ý chí rộng lớn, tấm lòng rộng mở, vẫn còn có thể lạc ấn thêm mấy cái Khế ước Hỗn Độn nữa. Hiện tại, chúng ta cùng nhau phát thệ là được!

Hắn vẫn là âm thầm châm chọc Chung Nhạc một câu.

Đám người đồng thời phát thệ với khí Hỗn Độn trên đỉnh đầu, trước khi Đạo Giới hoàn toàn mở ra, bất cứ kẻ nào cũng không được động thủ với đối phương. Đợi tới lúc khí Hỗn Độn lạc ấn lên trên lồng ngực mỗi người bọn họ, tạo thành Khế ước Hỗn Độn, tất cả mọi người rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm.

Đúng lúc này, đột nhiên chỉ nghe phía dưới vang lên một tiếng ầm vang thật lớn. Đại Tư Mệnh trên Tế đàn bị áp lực cực lớn ép tới mức cốt nhục tan rã. Ngay sau đó, thanh âm của Mộ Cổ vang lên. Tôn Khởi Nguyên Thần Vương hai trăm vạn năm trước này đã dùng Chư Thiên Vô Đạo nhét ý thức sinh mệnh của Đại Tư Mệnh vào trong Mộ Cổ, Mộ Cổ chìm sâu vào bên trong Tế đàn, không ngừng luyện hóa ý thức của Đại Tư Mệnh.

Đại Tư Mệnh đã chết! Chỉ sợ hắn cho tới lúc chết cũng còn đang nghi hoặc, rốt cuộc là tồn tại gì có thể lặng yên không một tiếng động tiếp cận hắn, khiến cho hắn thất bại trong gang tấc?

Đại Tư Mệnh vừa chết, áp lực của đám người Chung Nhạc và Khởi Nguyên Đạo Thần lại càng nặng thêm, trong lòng không khỏi một trận nghiêm nghị.

Áp lực của Hỗn Độn càng lúc càng mạnh, khiến cho bọn họ không thể không mở ra Đạo Giới, bằng không bản thân sẽ liền thân tử đạo tiêu, đồng hóa trở thành khí Hỗn Độn.

- Các vị, cùng động thủ đi!

Luân Hồi Thánh Vương cao giọng quát lớn:

- Hiện tại không động thủ, tất cả chúng ta đều sẽ bị đè chết a!

Ầm ầm!

Chung Nhạc bước ra một bước, bảy đạo quang luân sau đầu xoay tròn, chân dẫm mạnh một cái, Tiên Thiên Thái Cực, Tiên Thiên Tứ Tượng, Tiên Thiên Bát Quái nhao nhao bay ra, nhanh chóng mở ra, sắp xếp theo thứ tự, mạnh mẽ chống đỡ Hỗn Độn.

Nhân Đạo Chí Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ