Chương 176: Trận thắng đầu tiên
Đám người Chung Nhạc, Thủy Thanh Nghiên cũng đang quan sát chiến đấu trong Thần cảnh, tới khi nhìn thấy vô số hạt đậu ngập trời rơi xuống, đều thoáng ngẩn ra.
Lôi Đằng lẩm bẩm:
- Khâu sư muội đang làm gì vậy? Vãi đậu chơi đùa sao? Tả Đường chủ, Điền Đường chủ, các ngươi cảm thấy trận này thắng bại như thế nào?
Hắn thấy Khâu Cấm Nhi hiện tại vẫn luôn đang tránh tránh né né, tránh né giao phong chính diện với Hiếu Sơ Ôn, mặc dù có thể chống lại thần thông của Hiếu Sơ Ôn, nhưng đã rơi xuống hạ phong. Phòng thủ trăm mặt tất có một mặt sơ xuất, phòng ngự lâu dài, chắc chắn sẽ lộ ra kẽ hở, đây chính là thiết luật của Luyện Khí Sĩ.
Muốn giành được thắng lợi, chỉ có thể tiến công, có tiến công mới có thể thủ thắng. Khâu Cấm Nhi vẫn luôn ở trong trạng thái phòng ngự, vậy tuyệt đối sẽ không phải là đối thủ của Hiếu Sơ Ôn. Nàng không hề có ý đồ phản kích, mà chỉ luôn vãi hạt đậu ngập trời. Cử động này càng khiến cho đám người Lôi Đằng buồn bực không thôi.
Tả Tương Sinh khẽ nhíu mày, lắc đầu nói:
- Ta cũng không biết nàng đang làm gì. Điền sư huynh, ngươi cảm thấy thế nào?
- Là Chủng Kiếm Thuật trong Đại Tự Tại Kiếm Khí!
Trong mắt Điền Duyên Tông chợt lóe tinh quang, nói:
- Điền Phong thị ta cũng là một trong Thập Đại Thị Tộc, điển tịch trong tộc có ghi chép lại thần thông của Đại Tự Tại Kiếm Khí, trong đó cũng có ghi chép liên quan tới Chủng Kiếm Thuật này. Tả sư huynh, ngươi xuất thân từ tiểu Thị tộc, không biết cũng chẳng có gì lạ cả!
Chung Nhạc cũng không khỏi trở nên hiếu kỳ, lưu tâm lắng nghe. Mặc dù hắn cũng tu luyện qua Đại Tự Tại Kiếm Khí, nhưng chỉ chiếm được Kiếm văn, không có thần thông tương ứng. Hiện tại nghe được Điền Duyên Tông nói Khâu Cấm Nhi đang sử dụng chính là một loại thần thông của Đại Tự Tại Kiếm Khí, liền không khỏi cảm thấy hiếu kỳ.
Điền Duyên Tông tiếp tục nói:
- Chủng Kiếm Thuật là dùng Mộc khí làm Kiếm khí, gieo xuống Kiếm chủng, để cho Kiếm khí sinh trưởng, là một loại thần thông lấy yếu thắng mạnh, đặc biệt là ở trong không gian nhỏ. Uy lực môn thần thông này lớn tới mức đáng sợ. Trong điển tịch Điền Phong thị ta có ghi chép, từng có một đời Môn chủ Kiếm Môn đã ngộ phục, bị sáu vị Cự bá bao vây trong trận. Vị Môn chủ này chính là ở trong trận pháp vô cùng hung mãnh thi triển ra loại thần thông Chủng Kiếm Thuật này. Sau khi trận pháp bị phá vỡ, trên mặt đất chỉ lưu lại tàn thi đầy đất mà thôi!
- Chủng Kiếm Thuật!
Chung Nhạc vội vàng nhìn về phía bên trong Thần cảnh, chỉ thấy đám hạt thanh đậu kia sau khi rơi xuống đất, liền nhao nhao mọc rễ nẩy mầm, sau đó từng sợi từng sợi thanh đằng điên cuồng sinh trưởng, xuyên phá thiên khung.
Điền Duyên Tông tiếp tục nói:
- Khâu sư muội là Mộc Diệu Linh Thể, Chủng Kiếm Thuật quả thật chính là thần thông thích hợp nhất với nàng. Ở trong tay nàng, uy lực của Chủng Kiếm Thuật Đại Tự Tại Kiếm Khí so với ở trong tay những người khác càng mạnh hơn. Xem ra môn thần thông này là Môn chủ đích thân truyền thụ cho nàng, để cho nàng tham dự trận quyết đấu Thoát Thai Cảnh này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...