Chương 151: Mị Mị yêu âm
Chiếc thuyền kia nhẹ nhàng dừng lại một chút, nữ tử chèo thuyền kia khẽ cười nói:
– Có thể từ trong Mị Mị yêu âm của ta tỉnh lại, Nhạc đệ đệ quả nhiên có vài phần bổn sự, Đằng Vương sư đệ chết trong tay ngươi cũng không oan. Nhạc đệ đệ, sư tôn ta yêu thích nhất Đằng Vương, ngươi giết hắn, nếu như người ta không mang đầu ngươi trở về gặp sư tôn thì làm sao có thể bàn giao được với sư tôn đây? không bằng tự ngươi cắt đầu mình, giúp người ta một tay đi a.
Sau lưng Chung Nhạc, hai vị Luyện Khí sĩ yêu tộc ngày càng gần, đột nhiên có một vị Luyện Khí sĩ trong đó có hai con mắt mờ mịt, không có ánh sáng, hắn ta nhanh chóng đưa tay nắm đao, tự tay cắt lấy đầu mình, sau đó ném đao, hai tay bưng đầu cất bước đi tới chiếc thuyền trên hồ kia.
Phụt.
Một vị Luyện Khí sĩ Khai Luân cảnh khác cũng tay cầm kiếm, cắt lấy đầu mình.
Kiếm hắn mới chỉ cắt một nửa cổ mình, đột nhiên tỉnh lại, vội vàng hét lớn một tiếng, quay người chạy như điên.
– Mị Mị yêu âm, Mị Mị yêu âm.
Vị Luyện Khí sĩ yêu tộc kia hoảng sợ rống to, mạnh mẽ bịt hai tai mình lại, muốn đâm thủng màng nhĩ của mình, nhanh chân chạy trốn, chạy ra khỏi mười dặm. Đột nhiên thân thể vị Luyện Khí sĩ yêu tộc này đứng lại, đưa tay chém đứt cổ mình, thi thể không đầu quay người lại, đi về phía chiếc thuyền trên hồ kia.
Cảnh tượng này vô cùng quỷ dị, hai cỗ thi thể không đầu mang theo đầu mình đi tới chiếc thuyền trong hồ, dâng cái đầu mình cho nữ tử trên thuyền kia.
Hai tay Chung Nhạc run rẩy, đầu ngón tay không ngờ lại xuất hiện một đạo kiếm khí, bàn tay run run, nhịn không được mà nâng lên, muốn cắt lấy cái cổ của mình.
Kiếm khí chạm tới da, bàn tay Chung Nhạc dừng lại mà không có cắt đầu xuống.
Thanh Hà bi thương nói:
– Nhạc đệ đệ, ngươi thực sự nhẫn tâm nhìn tỷ tỷ ta bị sư tôn trách phạt sao? Cắt đi, cắt đi, coi như là trợ giúp tỷ tỷ một chút. Cắt bỏ, tất cả đều yên tĩnh, không còn một chút phân tranh, không còn ân oán, người ta có thể nhớ tới ngươi, nhớ kỹ ngươi là một người tốt a.
Mị Mị yêu âm của nàng không phải là từ bên ngoài truyền vào trong tai, mà là truyền vào trong thức hải, truyền vào trong hồn phách, khiến cho thân thể, tinh thần và hồn phách đều lọt vòa trong mị hoặc, không có ý chí, ý thức của mình, chỉ nghe nàng sắp xếp.
Cho nên vừa rồi Luyện Khí sĩ Khai Luân cảnh kia cho dù dâm thủng màng nhĩ nhưng cũng không có một chút tác dụng nào, vẫn bị mị hoặc, tự cắt lấy cái đầu mình.
Mồ hôi lạnh trên trán Chung Nhạc không ngừng chảy xuống, bàn tay không ngừng run rẩy, đột nhiên hắn nhoẻn miệng cười, mồ hôi lạnh trên trán cũng không thèm quan tâm mà buông kiếm khí trong tay ra, miệng nói:
– Mị Mị yêu âm quả nhiên lợi hại, vừa rồi ta còn lo lắng bị ba vị cường giả Khai Luân cảnh vây công, khi đó bản thân sẽ gặp bất trắc, hiện tại bị Thanh tỷ tỷ tiêu diệt hai vị, lúc này ta mới thở dài một hơi, nhịn không được muốn nói giỡn với Thanh tỷ tỷ a. Thanh tỷ tỷ, vừa rồi ta giả vờ có giống không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Đạo Chí Tôn FULL
FantasyTác giả: Trạch Trư Cùng tác giả: [- Dã Man Vương Tọa - Độc Bô Thiên Hạ - Đế Tôn - Mục Thần Ký - Lâm Uyên Hành -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 2389 chương ) -----o0o----- Từ Bàn Cổ khai thiên, Tam Hoàng trị thế, Ngũ Đế đ...